x close

วู้ดดี้ ฉาวอีกแล้ว คำนึงถึงเรทติ้งมากกว่าศีลธรรม


วู้ดดี้


          ท่าทางจะฉาวอีกรอบหนึ่งแล้วสําหรับรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ของ "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" ที่นําเทป "นางแบบสาว" มาออกอากาศเมื่อเร็วๆ นี้ ได้สร้างความฮือฮาไปถ้วนทั่ว โดยเฉพาะคําพูดที่หลุดออกมาจากปาก "นางแบบสาว" ที่ว่า "คนเป็นผัวเป็นเมีย..ไม่จําเป็นต้องแต่งงานกันก็ได้" จึงได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างแม้กระทั่งในคอลัมน์ซุบซิบไฮโซของหนังสือพิมพ์ หัวสียังขอตั้งคําถามที่ว่า "รายการนี้ได้คํานึงถึงคําว่า "เรทติ้ง" หรือ"ศีลธรรม" มากกว่ากัน"

          ทาง "ดาราเดลี่" ขอไขความจริงที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยขอยกหูคุยกับ "วู้ดดี้" แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เพราะรับทราบข่าวว่า "วู้ดดี้" เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ อีกทั้ง "ส้ม-ซัมเมอร์ สายบัว" หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการ ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน

          ทาง "ดาราเดลี่" จึงได้ยกหูไปสอบถามแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือ..ได้ความว่า "ดิฉันคิดว่ารายการนี้ไม่ได้มีเจตนาจะทําร้ายศีลธรรมที่ดีงามของสังคม เพราะเขาเลือกแขกรับเชิญที่มาออกรายการนี้ที่ความน่าสนใจ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรานั้นมีทั้งสีดําและขาว สังเกตดูสิคะว่าตอนจบของรายการแต่ละเทปนั้น วู้ดดี้มักจะทิ้งแง่ดีๆ และข้อสรุปให้ได้คิด

          กับเทปเจ้าปัญหาที่ผ่านมานั้น ไม่ได้ดูหรอกค่ะ เพราะไปต่างประเทศ แต่ตั้งใจจะรอดูเทป "มาริโอ้" ในวันอาทิตย์นี้มากกว่า ซึ่งเทปเจ้าปัญหา เพื่อนๆ เล่าให้ฟังว่าแรงอยู่ แต่ดิฉันคิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์นะคะ ที่ต้องการได้รับการยอมรับ ในสังคมมีทั้งเรื่องการเอาชนะ แก่งแย่งกันอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันพัวพันไปถึงหลายคน หลายครอบครัวเหลือเกิน

          ดิฉันเชื่อว่าทางคุณวู้ดดี้นั้น ยอมรับคําติชมได้อยู่แล้ว คงจะไม่รู้สึกหงุดหงิดหรือโกรธเคือง เขาต้องฟังเสียงกระแสของสังคม ฟังเสียงคําวิจารณ์จากสื่อ ในกรณีที่เกิดขึ้น เขาต้องหยุดคิดนิดนึง และพยายามที่จะปรับและแก้ไขมากกว่า" แหล่งข่าววงในแสดงความคิดเห็น

          นั้นเป็นอีกเสียงหนึ่งจากคนที่อ้างว่าใกล้ชิด "วู้ดดี้" คาดว่าหาก "วู้ดดี้" กลับมาจากประเทศสิงคโปร์เมื่อไร คงจะได้สอบถามความรู้สึกจากเจ้าตัวอีกครั้งหนึ่ง ยกเว้นเสียแต่ว่า "วู้ดดี้" ไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับเรื่องของเทป "นางแบบสาว" อีกแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วู้ดดี้ ฉาวอีกแล้ว คำนึงถึงเรทติ้งมากกว่าศีลธรรม อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2551 เวลา 11:56:09 45,360 อ่าน
TOP