x close

ลือ! วิน มือที่ 3 กุ๊บกิ๊บ แลกเบอร์มือถือ มาริโอ้


วิน มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


วิน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ กุ๊บกิ๊บ ลือ! มือที่ 3 มาริโอ้ แลกเบอร์มือถือ

         "มาริโอ้" ก็น่าหม่ำ "วิน" ก็น่ารัก ถ้าทั้งคู่สนิทกันจะเป็นไง ใครๆ ก็รู้ว่านักแสดงหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นหนุ่มมาดแมนแอนด์น่ารักน่าหยอก จนใครๆ ก็แอบหลงใหลอยู่ไม่น้อย

         แต่ล่าสุดจากแหล่งข่าวเมาธ์กันกระจาย ถึงความสนิทสนมกับหนุ่ม "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล" แบบรู้จักมักคุ้นกันไม่พอ มีคนตาดีน่ะ บอกว่าเห็นหนุ่ม "วิน" ยื่นโทรศัพท์มือถือของตัวเองเพื่อจะบันทึกเบอร์โทรศัพท์ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ในงานอีเว้นท์หนึ่งที่ทั้งคู่ได้ไปออกงานด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังมีการทักทายและถามสารทุกข์สุกดิบกันแบบสนุกสนาน พร้อมการหยอกล้อกันซะด้วย

         แต่ประเด็นที่ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวถึงนั้นจะด้วยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ว่าทําไม "วิน" ถึงได้ให้ความสนใจกับ "โอ้" มากขนาดนั้น เพราะถ้าจะมองไปรอบๆ ด้านหลังบริเวณงานวันนั้นมีสาวอื่นๆ ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันมากมาย "วิน" ก็ไม่ได้ให้ความสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ นั่นแหละคือประเด็นที่มีผู้คนเห็นอธิบาย เพราะก่อนหน้านี้ใครๆ ก็จะมองว่า "วิน" เป็นหนุ่มเจ้าสําอางมากกว่า "เวียร์" นักแสดงเพื่อนซี้ของตัวเอง เพราะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทุกๆ อย่างจะเจ้ากี้เจ้าการตลอดศก

         เฮ้ย! แบบนี้ก็เมาธ์กันไปได้นะ แต่ยิ่งกว่านั้น เวลาที่ "วิน" ไปไหนมาไหนก็จะมีไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ๆ ของตัวเองที่เป็นผู้ชายและแมนทั้งแท่ง พร้อมกับคํานินทาตั้งแต่เข้าวงการแล้วว่า ไม่แมนบ้างแหละ ไม่ใช่ชายแท้หรือเปล่า ประกอบกับ "วิน" ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตนของตัวเองอีก อืม! พอมามีเหตุการณ์น่าคิดมาก

         ถ้างั้นคงต้องให้ "กุ๊บกิ๊บ" เพื่อนสาวคนสนิทของ "มาริโอ้" เช็กเป็นการเร่งด่วนแล้วว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ "วิน" และ "โอ้" พัฒนาไปในทิศทางใดกันแน่ หรือจะเป็น "ไม่ใช่แฟนทําแทนกันได้" น่ะ เพราะอันที่จริง แหล่งข่าววงในบอกว่า มีเรื่องที่ลับเฉพาะของ "วิน" เยอะ..แต่ไม่กล้านํามาเปิดเผย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! วิน มือที่ 3 กุ๊บกิ๊บ แลกเบอร์มือถือ มาริโอ้ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2551 เวลา 11:54:08 31,917 อ่าน
TOP