x close

อาร์-อาร์ม เผยที่มา ร้องเพลงถูกใจคนฟัง


อาร์ อาร์ม


อาร์-อาร์ม เผย ร้องเพลงถูกใจคนฟัง เพราะตรงประสบการณ์จริง

          เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว สำหรับสองหนุ่มคู่แฝดคนดนตรี "อาร์-อาร์ม" เจ้าของเพลงซึ้งๆ "รักเกินเผื่อใจ" ที่กำลังถูกใจใครหลายๆ คน ซึ่งเพลงนี้นอกจากจะเป็นฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ "อาร์-ชัยวัฒน์ ซ้ายโพธิ์กลาง" แล้ว เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็เป็นฝีมือของทั้งคู่เช่นกัน ก็เลยทำให้ทีมข่าวเกิดความสงสัยว่า "อาร์" และ "อาร์ม" นั้นถ่ายทอดอารมณ์ลงไปในเพลงจากความรู้สึกจริงๆ หรือเปล่า? ทำให้เมื่อทีมข่าวได้เจอกับทั้งคู่ก็เลยคว้าตัวมาพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

          "พูดถึงเรื่องร้องเพลงของเราสองคน ก่อนจะร้องเพลงทุกครั้งเราสองคนก็จะเอาเนื้อเพลงมาศึกษากันก่อนเพื่อจะคิดตามเพลงและก็ถ่ายทอดความรู้สึกลงไปครับ ซึ่งวิธีนี้เป็นเทคนิคของเราที่ใช้เป็นประจำ ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไรและพอมาทำอัลบั้มของตัวเอง เราสองคนก็ยังใช้เทคนิคนี้อยู่(ยิ้ม)

          แต่ว่าอาจจะร้องเพลงกันได้สบายขึ้น เพราะว่าทุกเพลงในอัลบั้มเราแต่งเนื้อร้องกันเอง ซึ่งส่วนมากจะเป็นประสบการณ์จริง ที่เคยเกิดขึ้นกับเราสองคนมาแต่งเป็นเพลงครับ ก็เลยถ่ายทอดเรื่องราวออกมาแล้วเข้าถึงคนฟังได้ง่าย ก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่อัลบั้มแรก เราก็ได้ร้องเพลงที่มาจากตัวเราเองจริงๆ ครับ"

          ติดตามผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มาจากความตั้งใจจริงของคู่แฝดคนดนตรี "อาร์-อาร์ม" ได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม นี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง รักเกินเผื่อใจ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์-อาร์ม เผยที่มา ร้องเพลงถูกใจคนฟัง โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2551 เวลา 14:50:52 12,512 อ่าน
TOP