x close

อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ ผันตัวเป็นดาราหนังเอ๊กซ์!

นิคกี้ เจยน์

นิคกี้ เจยน์

นิคกี้ เจยน์


         ตะลึง! อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ ผันกลายเป็นดาวโป๊เรทเอ็กซ์ชื่อดังสุดฮอท ระบุ โชคชะตาพยากรณ์มาแล้ว ต้องเล่นหนังสยิว แถมครอบครัวยังสนับสนุนอย่างดี 

         หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ด รายงานเมื่อ วันที่ 3 สิงหาคม ว่า นิคกี้ เจยน์อดีตสาวน้อย ผู้ให้บริการแก่แขกในโบสถ์แห่งหนึ่งเมื่อ 12 ปีก่อน ได้ผันกลายเป็นดาราหนังเอ๊กซ์สุดร้อนของอเมริกา และกำลังมีชื่อเสียงร้อนแรงในวงการหนังฮาร์ดคอร์ของพวกขวัญใจเสือเป่า ด้วยวัย 22 ปี และทรวดทรวงสะครวญ หน้าอกขนาด 34 นิ้ว โดยเธอได้รับการทำสัญญากับบริษัทหนังผู้ใหญ่ "Vivid" ที่เคยทำให้เจนน่า เจมส์สัน กลายเป็นตำนานนางเอกหนังโป๊มาแล้ว 

         "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ล" ระบุว่า ก่อนหน้านี้ นิกกี้ เจยน์ ได้ออกจากโรงเรียนทั้งที่เรียนดี ได้คะแนนเกรดเอในวิชาการแสดง ก่อนออกมาขายโฆษณาให้แก่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ก่อนจะย้ายไปทำงานพาร์ทไทมส์เป็นครูฝึกสอนฟิตเนสให้แก่นางแบบ หลังจากที่เธอถูกว่าจ้างโดยตัวแทนขณะเดินแบบชุดราตรีในนิทรรศหนังโป๊ ก่อนที่เธอจะบอกว่าต้องการจะเป็นดาราหนังเอ๊กซ์ และจากนั้นเพียง 3 วัน เธอก็ได้ถ่ายทำหนังโป๊เรื่องแรกในต่างแดนทันที

         ด้านสาวใจถึงเปิดเผยว่า ฉากแรกเธอต้องเล่นต่อหน้าทีมงานกว่า 50 คน และเธอสามารถทำงานได้สำเร็จ และแม้ว่าจะไม่เคยดูหนังประเภทนี้มาก่อน แต่เธอก็เป็นคนร้อนแรง และคิดที่จะเล่นหนังทำนองนี้ ขณะที่ครอบครัวของเธอก็เป็นครอบครัวที่เปิดกว้างและสนับสนุน โดยแม่ของเธอคิดว่าสิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องเยี่ยม และเธอได้โชว์รูปนู้ดทุกรูปให้แม่เธอดู นอกจากนี้ นิกกี้ เจนย์ กล่าวด้วยว่า เธอเป็นคนชอบดูดวง และไพ่ยิบซีและเว็บไซต์พยากรณ์ก็บอกเธอแล้วว่า เธอจะต้องมีอาชีพด้านนี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ ผันตัวเป็นดาราหนังเอ๊กซ์! อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2551 เวลา 11:52:59 76,607 อ่าน
TOP