x close

เจอยุทะเลาะ ก้อย เป้ ป้องตัว ถูกจับคู่ อั้ม


เป้ ก้อย อั้ม


          "ผมคุยกับก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ) แล้วครับ" หนุ่มเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ออกตัวเมื่อถูกถามว่ากลัวเป็นข่าวกับสาวเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มั้ย หลังจากที่มาเล่นละครเรื่อง "คุณแจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ด้วยกัน

          เป้ : ก้อยเข้าใจว่าเรามาทำงาน ถึงทุกคนจะพยายามสร้างกระแสให้เราทะเลาะกัน ให้เป็นข่าวกับพี่อั้ม จริงๆ พี่อั้มก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็คงไม่มายุ่งกับผม และตัวผมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็คงไม่ไปยุ่งกันอยู่แล้ว

ข่าวว่าอั้มปลื้มมากๆ ที่ได้มาเล่นละครกับเป้?

          เป้ : ไม่จริงเลยครับ(เสียงหนักแน่น) พี่อั้มเขาเฉยๆ มากๆ ผมจะรู้สึกไม่ดีกับข่าวที่ทำให้ผมกับก้อยทะเลาะกัน

ณ วันนี้ความรักกับ "ก้อย" เป็นอย่างไรบ้าง?

          เป้ : ดีมากครับ ยังคบกันดี เข้าใจกัน แฮปปี้มาก ตอนนี้เรียกว่าเป็นแฟนได้แล้ว ตอนแรกไม่ได้พูด เพราะเรารู้ว่าถ้าบอกว่าเป็นแฟนเดี๋ยวก็จะมีคนมาบิลด์ให้ทะเลาะกัน แล้วมันก็เป็นจริงๆ ผมว่าคนที่เป็นนักแสดงแล้วมีนิสัยพูดตรงๆ จะอยู่ไม่ได้ เพราะผมตรงมาก่อนไง แล้วทำให้ชีวิตของผมเหนื่อยไปพักหนึ่ง ตอนนี้ผมก็ยังตรงอยู่ แต่ตรงในสิ่งที่ผมจะตรง บางเรื่องถ้าไม่อยากตอบก็จะบอกตรงๆ ว่าไม่ตอบเพราะอะไร เราต้องปกป้องตัวเองในบางเรื่องที่เป็นส่วนตัวบ้าง

ก่อนเข้าวงการก้อยเคยสอนเรื่องการวางตัวในวงการหรือเปล่า?

          เป้ : ไม่มีครับ พอดีผมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี บริษัทก็ดี พี่นักข่าวก็ดี จนมาเจอกระแสจับคู่กับพี่อั้ม แล้วทุกคนก็บิลด์ขึ้นมา พอเราเดือดร้อนก็ไม่มีใครมาเดือดร้อนกับเรา

ณ วันนี้พอเกิดข่าวต่างๆ ขึ้นมาเหมือนเป็นการพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ให้รักกันมากขึ้นหรือเปล่า?

          เป้ : ใช่ครับ เรายิ่งผ่านอะไรมาด้วยกันทำให้เรารักกันมากขึ้น และที่ผ่านมาผมเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ช่วงที่เราห่างกัน พอห่างกันเราก็เลยรู้ว่าอะไรเป็นอะไร รู้สึกเข้าใจเขามากขึ้น มันทำให้เรารู้จักตัวเองและคู่ของเรามากขึ้นด้วย รู้ใจที่แท้จริงของเรา เราไม่ต้องปรับอะไรเลย เพราะเราก็รู้จักกันมานานมากแล้ว ก้อยไม่ได้ห่วงอะไรเรา เราเคลียร์ทุกปัญหาหมดแล้ว

ตอนนี้เป้รู้สึกว่า ตัวเองมาไกลหรือยัง?

          เป้ : ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมเริ่มรู้สึกว่าบางครั้งมันก็หนักไปสำหรับผม อย่างเรื่องการเจอข่าวต่างๆ มันก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เราก็ผ่านมาได้ก็ไม่ต้องสนใจอะไร โฟกัสไปเรื่องของงาน ไม่รู้เหมือนกัน ผมอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้นานก็ได้ครับ เพราะรูปร่างหน้าตาก็ไม่ใช่ และผมก็ไม่มั่นใจว่าจะมีงานต่อเนื่องหรือเปล่า ผมอาจจะทำได้ไม่ดีก็ได้ ซึ่งระหว่างงานแสดงกับดนตรี ผมชอบดนตรีมากกว่า เพราะดนตรีเป็นสิ่งที่ผมต้องทำมันเหมือนเป็นตัวปกป้องจิตวิญญาณเราไว้ ถึงเราจะขายวิญญาณแปลงร่างเป็นคนนั้นคนนี้ในงานแสดงแต่เราก็สนุกกับมันนะ แต่ตัวตนจริงๆ ของเราก็คือดนตรี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอยุทะเลาะ ก้อย เป้ ป้องตัว ถูกจับคู่ อั้ม โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 10:30:53 21,485 อ่าน
TOP