x close

สรยุทธ ต้อนรับ กิตติ ชี้เสือหลายตัวอยู่ถ้ำเดียวกันได้


สรยุทธ สุทัศนะจินดา กิตติ สิงหาปัด


          หลังขึ้นเวทีพูดต้อนรับการมาทำข่าวที่ช่อง 3 ของ "กิตติ สิงหาปัด" แล้ว "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" คนข่าวคนใหญ่แห่งช่อง 3 ก็เผยว่า

          "ในแง่ภาพรวมบางคนอาจจะคิดว่าช่อง 3 หลัง 6 โมงเย็นจะเอาข่าวมาใส่ตรงไหน เพราะช่องนี้เป็นช่องบันเทิง ถึงวันนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าคนสนใจข่าวสารมาก และช่อง 3 เราปรับตัวมานานแล้ว เริ่มตั้งแต่ปรับเพิ่มเวลาข่าว ข่าวเช้า กลางวัน เย็น แล้วก็มาถึงข่าวภาคดึก เราก็เอาข่าวมาใส่อีกในช่วงเวลาทองคือไพรม์ไทม์ เพราะเราเอาคนดูมาเป็นตัวตั้ง เพราะคนสมัยนี้สนใจข่าว

          อีกประเด็นหนึ่งคือความหลากหลายของการนำเสนอ ผมเคยบอกมาตลอดว่าถ้าเกิดรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเกิดขึ้นแล้ว มันจะเป็นสูตรสำเร็จ เพราะแต่ละช่วงเวลารูปแบบการนำเสนอแตกต่างกัน บุคลิกของคนนำเสนอก็แตกต่างกัน ผมยืนยันว่าช่อง 3 เรามีการนำเสนอข่าวที่หลากหลายรูปแบบที่สุด พูดง่ายๆ คือคุณกิตติเข้ามาเป็นส่วนที่มาช่วยเติมเต็มช่องว่างที่เรารู้สึกกันมาตลอด แล้วเราก็จะพิสูจน์ให้คนดูเห็นว่ามันสมบูรณ์แล้ว อย่างเรื่องที่บอกว่าผมขัดแย้งกับคุณกิตติไม่มีอยู่แล้ว"

          หลายคนมองว่าเสือหลายตัวยังไงก็อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ สรยุทธกล่าวว่า "วันนี้ก็พิสูจน์แล้วว่าเสือหลายตัวอยู่ถ้ำเดียวกันได้ คือถ้าเสือหลายตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ คือมันไม่มีการบริหารจัดการที่ดี ถ้ามันมีการบริหารจัดการที่ดี ผู้ใหญ่ที่นี่เขาให้นโยบายแล้วเราก็เข้าใจ คุณไม่มีทางให้ใครทำงานทั้งวันทั้งคืน หรือแม้กระทั่งคนที่ทำอยู่แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำอย่างนั้นตลอดไป ต้องมีคนรุ่นใหม่ที่ไล่เข้ามา แต่ละคนมีช่วงของตัวเองที่เติบโต นี่ไงเสือหลายตัวถึงอยู่ถ้ำเดียวกันได้"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ต้อนรับ กิตติ ชี้เสือหลายตัวอยู่ถ้ำเดียวกันได้ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 14:11:04 12,110 อ่าน
TOP