x close

am fine ตอกย้ำความแรง หยิบ Fear night ทำ MV


am fine แอม ไฟน์


          ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ สำหรับเพลง "ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที" ของวงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ไฟน์) เพราะตอนนี้หลังจากที่สามารถครองอันดับ 1 ทุกคลื่นฮิตไปแล้ว เพลงอื่นในอัลบั้มก็ได้รับความสนใจจากแฟนมาติดๆ โดยเฉพาะเพลง "Fear night" (กลัวกลางคืน) ที่กำลังมาแรงมากๆ เลยทำให้ am fine (แอม ไฟน์) ขอตอกย้ำความแรงที่แฟนๆ มีให้ด้วยการเลือกมาเป็นมิวสิกฯ เพลงต่อไปให้ชมกัน

          "หลังจากที่เราได้มีโอกาสไปเจอแฟนๆ มาแล้วหลายที่ ก็ทำให้ทราบฟีดแบ็คที่ทุกคนมีให้กับอัลบั้มนี้ชุดกันค่อนข้างเยอะ โดยคนที่ชอบเพลง "ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที" ก็จะติดตามดูมิวสิกฯ เพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน

          และในตอนจบเพลงนี้เราก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจะต้องติดตามตอนต่อไปก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาเยอะมาก ว่าอยากดูต่อเร็วๆ อยากจะรู้ว่าเรื่องราวจะจบยังไง พวกเราก็เลยเลือกเพลง "Fear night" (กลัวกลางคืน) มาทำเป็นมิวสิกฯ ตอนจบของเรื่องให้ดูกันซะเลย

          เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มีกระแสตอบรับดีรองมาจากเพลง "ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที" ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็ฝากให้มาติดตามกันให้ได้ และชอบไม่ชอบอย่างไรก็ฟีดแบ็คกลับมาได้ตลอด พวกเรายินดีรับฟังข้อติชมที่ทุกคนมีให้เพื่อนำมาปรับปรุงให้ถูกใจทุกคนที่สุด"

          ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกฯ เพลงใหม่ล่าสุด "Fear night" (กลัวกลางคืน) และเพลง "ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทาง http://amfine.youdumv.com เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 24 กรกฎาคม นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
am fine ตอกย้ำความแรง หยิบ Fear night ทำ MV โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 14:48:56 6,665 อ่าน
TOP