x close

มัมมี่ 3 ส่ง 7 คลิป โชว์ฉากเด็ด สุดตื่นตาออนไลน์ทั่วโลก

เดอะมัมมี่ 3

เดอะมัมมี่ 3

เดอะมัมมี่ 3



          สุดยอดแห่งความสนุกตื่นเต้นที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่าหกพันล้านบาท ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร โชว์คลิปจากหนังที่เป็นฉากเด็ดสุดตื่นตา 7 ตอนจากภาพยนตร์จริงๆ ให้ได้ชมกันทางออนไลน์ทั่วโลก

          สำหรับ 7 คลิปที่ตัดเอาฉากต่างๆมาเผยแพร่นั้น ล้วนเป็นฉากแอ็คชั่นที่ตื่นตา ของอภิมหาสงครามมั่มมี่นับแสนแห่งอาณาจักรมังกร ฉากสู้รบดุเดือดกลางหิมาลายัน ฉากดินแดนแห่งบ่อน้ำอมตะเชียงกรีล่า ฉากการแปลงร่างของจักรพรรดิเป็นมังกรสามหัว และสิงโตทะเลทราย หรือฉากการต่อสู้กับมนุษย์หิมะเยติ และอื่นๆอีก ซึ่งทางหนังได้ส่งออกเผยแพร่ไปทั่วโลกทางอินเตอร์เน็ต

           สำหรับแฟนหนังที่นิยมท่องเว็บไซต์ชาวไทยเราก็สามารถชม 7 คลิปจากเดอะมัมมี่ 3 ได้ที่เวบไซต์บันเทิงชั้นนำของไทยทุกเว็บ 

           ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เนรมิตงานสร้างเหนือจินตนาการ เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ The Mummy : Tomb of the Dragon Emperor หรือ เดอะมัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร ที่จะคืนความสนุกตื่นเต้นยิ่งใหญ่อลังการยิ่งใหญ่ครั้งไหนๆให้กับผู้ชมทั่วโลกที่รอคอยสุดยอดโปรเจคท์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องนี้ ร่วมเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่สู่หลักร้อยล้านของ เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกรอภิมหาสงครามมัมมี่ที่แฟนหนังทุกคนรอคอย ความสนุกตื่นเต้นอลังการแบบที่ห้ามพลาด พร้อมโชว์ความยิ่งใหญ่อลังการแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัมมี่ 3 ส่ง 7 คลิป โชว์ฉากเด็ด สุดตื่นตาออนไลน์ทั่วโลก โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2551 เวลา 10:17:10 22,545 อ่าน
TOP