x close

แป้ง จะบ้าตาย เป็นแฟน ฟลุค แต่จู๋จี๋ บี้


แป้ง


          ตั้งแต่เลิกกับแฟนคนแรก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" สาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ก็มีข่าวคราวกับผู้ชายมาตลอด ที่ช็อกวงการคือเข้าไปเสียบเป็นแฟน "ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" แทนที่ "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์"

          แม้จะสามารถเคลียร์ได้ว่าความสัมพันธ์ที่ก่อตัวในกองถ่ายละครเรื่อง "นารีสโมสร" จะเกิดขึ้นที่หลังการแยกทางของฟลุคกับโบ ล่าสุดแป้งก็ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อไปใกล้ชิดกับ "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ในกองถ่ายละครเรื่อง "นัดกับนัด" ยืนยันภาพสวีตมีแค่ในละครเท่านั้น

          "งงเหมือนกันนะข่าวแป้งกับบี้ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าไปกิ๊กกันตอนไหน เรื่องนี้คนอาจจะตีประเด็นกันไปเอง เพราะเห็นว่าแป้งเล่นละครกับบี้ แต่รับรองค่ะเรื่องที่ทุกคนพูดไม่เป็นความจริงเลย แป้งไม่เคยพะเน้าพะนอบี้เลย นอกจากในฉากที่เราต้องสวีตกันเพราะเป็นฉากพระนาง แต่นอกเหนือเวลาทำงานแป้งกับบี้เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า

          หลังมีข่าวแป้งก็ยังไม่ได้คุยกับใครทั้งบี้และพี่ฟลุค ก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นข่าวกันหรือยัง คือเรื่องนี้มันไม่จริงไงแป้งเลยไม่ซีเรียส จริงๆ ประเด็นนี้เคยมีพี่นักข่าวถามแป้งครั้งหนึ่งแล้ว แป้งก็บอกไม่มีอะไรคิดว่ามันจบไปแล้วซะอีก ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเป็นข่าวจริงจังแบบนี้ไปได้" แป้งกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง จะบ้าตาย เป็นแฟน ฟลุค แต่จู๋จี๋ บี้ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2551 เวลา 13:52:43 44,536 อ่าน
TOP