x close

นักร้องสาว แมงปอ ชลธิชา ซุ่มเงียบแต่งงาน

แมงปอ ชลธิชา



         เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (10 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 43/18 หมู่ 5 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีงานแต่งงานของนักร้องสาวชื่อดัง น.ส.พิมพ์พัชรา ทองแดง หรือ "แมงปอ ชลธิชา" เจ้าของบทเพลงลูกทุ่ง "ตามหาสมชาย" "น.ส. แนนซี่" "แม่ครัวหัวไข่" "หนูอยากโดนอุ้ม" กับเจ้าบ่าวที่ไม่เปิดเผยนาม

         เมื่อไปถึงปรากฏว่า ที่หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 7-8 คน นั่งอยู่ที่ประตูทางเข้า ขณะที่รถยนต์ของแขกที่มาร่วมงาน ทางเจ้าภาพได้จัดให้จอดไว้ริมถนน ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวแจ้งความประสงค์ และจะขอเข้าไปทำข่าวภายในงาน ปรากฏว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ต่างไม่ยอม พร้อมทั้งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นงานส่วนตัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไม่มีการแต่งงานใดๆ

         แต่เมื่อผู้สื่อข่าวยืนยันว่า ได้รับแจ้งว่ามีงานแต่งงานของนักร้องสาวชื่อดัง ทางกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เดินเข้ามาประจันหน้ากุล่มผู้สื่อข่าวในลักษณะไม่พอใจ และไม่ยินยอมให้มีการถ่ายภาพ ผู้สื่อข่าวจึงเลี่ยงออกมาสังเกตการณ์ห่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น


การ์ดแต่งงาน แมงปอ ชลธิชา



         จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า แขกที่มาร่วมงานต่างพากันแต่งชุดเรียบร้อย โดยเฉพาะหญิงสาวที่มาร่วมงานจะใส่ชุดราตรี

         จากการสอบถามจากแขกที่มาร่วมงาน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าวเป็นงานแต่งงานของนักร้องสาวชื่อดัง "แมงปอ ชลธิชา" และจากการสอบถามจากชาวบ้านทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของลูกสาว นายพนม นพพร นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง และยังเป็นเจ้าของค่ายเทปชื่อ นพพร โปรโมชั่น

         นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังพบการ์ดแต่งงาน ที่แขกติดตัวมาด้วย โดยการ์ดเชิญแต่งงานของนักร้องสาวชื่อดังเป็นซองครีม ระบุชื่อ นางสาวพิมพ์พัชชา ทองแดง และ นายอนุทัศน์ ศรีสวัสดิ์ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ.2551 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 โดยทางเจ้าภาพได้จัดโต๊ะจีนไว้คอยเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน
 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องสาว แมงปอ ชลธิชา ซุ่มเงียบแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2551 เวลา 16:42:37 87,574 อ่าน
TOP