x close

ปาล์ม อินสทิงค์ ตื่นสลิง ในเอ็มวี ใจไม่ถึง


Instinct อินสทิงค์


ปาล์ม อินสทิงค์ ตื่นสลิง บาแรมยู ทุ่มคิวบู๊ในเอ็มวี ใจไม่ถึง

          ส่งเพลง "ใจไม่ถึง" จากอัลบั้ม "The End" (ดิ เอ็นด์) ครองชาร์ตนานอยู่หลายสัปดาห์ ร้อนถึงต้นสังกัด More Music (มอร์ มิวสิค) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เร่งถ่ายทำมิวสิควีดีโอออกมาสานต่อความแรงในทันที

          ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มวง "Instinct" (อินสทิงค์) ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ (ร้องนำ) และ ปอ-อนุกานต์ จันทร์อุไร (คีย์บอร์ดและเปียโน) ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะได้ทีมผู้กำกับและทีมสตั๊นท์แมนจาก "บาแรมยู" มากำกับและออกแบบฉากแอ็คชั่นให้ โดย ปาล์ม (ร้องนำ) เล่าให้ฟังว่า

          "สนุกมากๆ เลยครับ เพราะไม่เคยขึ้นสลิงโหนแบบนี้มาก่อนในชีวิต นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้ คือจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพระเอกนางเอกเลยนะ เพราะแยกซีนซิงค์กับซีนเรื่องค่อนข้างชัดเจน แต่ทางผู้กำกับอยากให้ภาพออกมากลมกลืนกันมากที่สุด ผมก็เลยถูกจับใส่สลิงลอยตัวในอากาศ แค่นั้นยังไม่พอยังต้องกระโดดตีลังกาด้วย ยากทีเดียวกว่าจะผ่านฉากนี้มาได้

          ส่วนเนื้อเรื่องก็ได้น้องนนท์จากหนังเรื่อง รักแห่งสยาม มาเป็นพระเอกให้ แล้วก็ได้น้องเอิร์น น้องแว่นจากโฆษณา เอ็มเค สุกี้ มาเป็นนางเอก ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ต้องเจอฉากเตะต่อยกันตลอด เรียกว่าน้องๆ องค์บากเลยทีเดียว เห็นแล้วทึ่งในความสามารถของน้องเค้ามากเลย

          อันนี้นี่ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนมากเลยครับ ที่ทำให้การถ่ายทำลุล่วงไปได้ด้วยดี ทั้งพี่ผู้กำกับและทีมสตั๊นท์แมนทุคนที่นอกจากจะช่วยออกแบบคิวบู๊ให้แล้วยังช่วยเข้าฉากแสดงให้อีกด้วย ก็ขอฝากมิวสิควีดีโอเพลง ใจไม่ถึง ให้ช่วยติดตามกันด้วยนะครับว่าจะบู๊ล้างผลาญกันแค่ไหน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาล์ม อินสทิงค์ ตื่นสลิง ในเอ็มวี ใจไม่ถึง โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2551 เวลา 14:34:20 4,140 อ่าน
TOP