x close

บีบี๋-แหม่ม เตรียมมีลูกคนที่ 2 สยบข่าวครอบครัวร้าว


บีบี๋ แหม่ม


บีบี๋ เผด็จศึก แหม่ม สยบข่าว ครอบครัวร้าว

         เมื่อก่อนถ้าเอ่ยชื่อเจ้าหญิงวงการบันเทิง คงหนีไม่พ้น "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" เมื่อเหลียวหน้ามองหลัง ณ เวลานี้ ความฮอตดูจะดร๊อปลง แต่กระนั้น "แหม่ม" ยังเดินหน้าจับธุรกิจบันเทิง ที่เวลานี้กำลังไปได้ดี พร้อมสวมบทบาทแม่บ้านให้ "บีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์" มี "น้องแม็ค" เป็นโซ่ทองคล้องใจ ถึงจะมีพยานรัก แต่ไม่วายมีข่าวเตียงหักออกมาเป็นระลอก ล่าสุดมีข่าวว่า "บีบี๋" เตรียมเผด็จศึกมีลูกคนที่สอง

         วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 21.30 น. มีรถยนต์โตโยต้าแคมรี่มาจอดรถที่หน้ากรมประชาสัมพันธ์ โดยลดกระจกด้านคนขับลงมาครึ่งหนึ่ง ดูจากลักษณะการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดสีส้มดูสบายๆ หน้าตาคล้าย "บี่บี๋" พอโดนสายตาจับจ้องมากๆ เจ้าตัวปิดกระจกแล้วขับรถวนมาอีกรอบ สันนิษฐานพอจะทราบว่ามารอรับ "แหม่ม-คัทลียา" ที่โดนนักข่าวล้อมวงไว้

         ซักพัก "แหม่ม" รีบขึ้นรถกลับอย่างรวดเร็ว ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส มีการหยอกล้อเล่นกันในรถอย่างกระหนุงกระหนิง สืบทราบมาว่าทั้งคู่หวานกันขนาดนี้ เพราะเตรียมเปิดอู่ลูกคนที่สอง เพื่อเป็นเพื่อน "น้องแม็ค" นั่นเอง

         "ไม่ได้กำหนดกติกาขนาดนั้น แค่ว่าอยากมีให้เขาอีก อย่างที่บอกเราเป็นครอบครัวเล็กๆ ก็อยากมีคนเยอะๆ ให้ดูสนุกคึกคักสนุกสนานไม่เหงาดี แม็ค เขายังไม่สามารถบอกได้ขนาดนั้นว่า อยากได้น้องสาวน้องชาย ตอนนี้เขายังเด็ก ไม่ได้คุมกำเนิดก็ปกติแต่ไม่ได้ไปหาหมอไปปรึกษาแพทย์คือปกติ" ทีนี้ก็เหลือแต่นั่งลุ้น ว่าแผนเผด็จศึกครั้งนี้จะสำเร็จเหมือนครั้งที่แล้วหรือไม่


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบี๋-แหม่ม เตรียมมีลูกคนที่ 2 สยบข่าวครอบครัวร้าว โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2551 เวลา 16:59:40 42,137 อ่าน
TOP