x close

ซิลลี่ ฟูลส์ แรงไม่ตก!!! แฟนๆ ยังติดตาม

Silly Fools



          อยู่ในวงการมานาน จนเป็นขวัญใจคนพันธ์ร็อกตัวจริงไปแล้ว สำหรับ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) ซึ่งประกอบไปด้วย เบน, ต้น, หรั่ง และต่อ ซึ่งไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะมีแฟนเพลงคอยติดตามความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ทำให้ "Silly Fools" (ซิลลี่ ฟูลส์) ถึงกับเอ่ยปากขอบคุณ พร้อมขอเปิดใจเล่าให้ฟังถึงความรู้สึกว่า...

         ซิลลี่ ฟูลส์ : ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ สำหรับการติดตามผลงานกันมาตลอด แฟนเพลงของ Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ส่วนมากจะติดตามกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก จนมาถึงอัลบั้มล่าสุด ก็ยังติดตามกันอยู่ เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันไปแล้ว อย่างตอนคอนเสิร์ตล่าสุดที่ผ่านมา "Silly Fools Ebola One-Way Concert" (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน-เวย์ คอนเสิร์ต) ก็มีแฟนเพลงของพวกเราตามไปดู ตามไปให้กำลังใจกัน มันทำให้เรายิ่งอยากปล่อยของ ปล่อยพลังการโชว์ออกมาอย่างเต็มที่ มันมีความรู้สึกว่า ทุกคนที่ไปดูเราในวันนั้น อยากดูการโชว์แบบคุณภาพ เราก็ทำกันเต็มที่เลยนะ 

          อย่างงานเพลง เราก็ระดมสมอง ใส่คำว่าคุณภาพ ลงไปให้เยอะที่สุด ไม่อยากให้คนที่ได้ฟังรู้สึกผิดหวัง ลองคิดดู แฟนเพลงของเรา ติดตามเรามานาน พอมาวันหนึ่ง เขาเกิดความรู้สึกว่า ทำไมเพลงไม่มีคุณภาพ เราไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกแบบนั้น แล้วถ้าวันหนึ่ง เราได้ยินคนพูดถึงเพลงเราแบบนี้ เราคงรู้สึกแย่นะ ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นจริงๆ ซึ่งผลที่เราได้รับจากความตั้งใจในการทำงานของเราในตอนนี้ คือ คำชื่นชม จากแฟนเพลง มันมีค่าต่อเรามาก 

          ยังไงก็แล้วแต่ เราก็ขอฝากชื่อของ Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ติดตามกันต่อไป เป็นกำลังใจอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะครับ.


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิลลี่ ฟูลส์ แรงไม่ตก!!! แฟนๆ ยังติดตาม อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2551 เวลา 19:20:22 8,189 อ่าน
TOP