x close

จา หลุดโพ ท่านมุ้ย ดัน เดี่ยว แทน

จา พนม


         จากกรณีที่ "จา-พนม ยีรัมย์" เบี้ยวกองไม่ยอมไปทำงานต่อจนทำให้ "องค์บาก 2" เกิดปัญหา กำลังมีผลกระทบไปถึงงานหนังฟอร์มยักษ์อย่าง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3" เมื่อมีข่าววงในออกมาว่า "ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล" ตัดสินใจตัด จา ออกแล้วดึงเอา "เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง" เข้าเสียบแทน

         ก่อนหน้านี้ "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม หมายมั่นปั้นมือที่จะเอา "จา-พนม" มาร่วมนำแสดงใน "ตำนานสมเด็พระนเรศวร 3" เพื่อหวังให้หนังมีความน่าสนใจในตลาดต่างประเทศ เนื่องจากชื่อเสียงของ โทนี่ จา เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ภายหลังจากที่เกิดปัญหา จา ทิ้งกองไม่ยอมกลับไปทำงานต่อให้เสร็จ จนถึงวันนี้ ทั้งสหมงคลฟิล์ม จา พนม ก็ยังไม่สามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ จนเกรงกันว่าน่าจะมีผลไปถึงงานหนังฟอร์มใหญ่ของท่านมุ้ย ล่าสุดมีข่าววงในออกมาว่า บทที่เคยวางเอาไว้ว่า จะมอบหมายให้กับ จา อาจเปลี่ยนไปเป็นน้องร่วมสำนัก เดี่ยว-ชูพงษ์ เข้ามาเสียบแทน

           โดยแหล่งข่าวระบุว่า "สำหรับกองถ่ายองค์บาก 2 ตอนนี้ เท่าที่ทราบเขาเริ่มทำงานกันใหม่แล้ว แต่จะมี จา พนม มาเข้าฉากด้วยหรือไม่ ไม่มีใครรู้ เพราะทางกองถ่ายก็เงียบไปเลย แต่เท่าที่รู้ก็คือเริ่มทำงานต่อกันแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าหนังนเรศวร 3 จะมีการเปลี่ยนตัวจาออก ถามว่าเป็นไปได้ไหม มันก็เป็นไปได้นะ เพราะงานฟอร์มใหญ่ระดับนั้น หากจะต้องมามีปัญหาแล้วสะดุดการทำงานลงเพียงเพราะคนๆ คนเดียว มันคงไม่คุ้มกันหรอกแล้วชั่วโมงนี้คนที่มีความสามารถสูสีพอๆ กับจาจะเป็นใคร ก็มีแค่เดี่ยวนี่ล่ะ แต่เรื่องนี้หากอย่างจะทราบข้อสรุปจริงๆ ก็คงต้องรอฟังจากปากของท่านมุ้ยเองว่าท่านจะเอาอย่างไร เพราะทางกองนเรศวรเองตอนนี้ก็เร่งทำงานกันเกือบทุกวันเพื่อให้หนังเสร็จทันตามที่กำหนดเอาไว้"

         ล่าสุดมีคนแอบเห็น เดี่ยว-ชูพงษ์ กลับมาฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแรงอีกครั้ง หลังจากที่ทิ้งร้างไปนาน เพราะหลังจากที่หมดคิวถ่ายทำ "ปืนใหญ่จอม สลัด" พระเอกนักบู๊อย่างเดี่ยวก็ยังไม่มีงานอะไรใหม่ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะส้มหล่นได้รับโอกาสงามๆ ให้รับหน้าที่แทน จา พนม ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร" ภาคสุดท้าย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันศุกร์ที่ 15-21 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2551
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรุงเทพธุรกิจ

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา หลุดโพ ท่านมุ้ย ดัน เดี่ยว แทน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2551 เวลา 17:13:31 34,599 อ่าน
TOP