x close

ขนมจีน ส่ง ระหว่างเพื่อนกับแฟน จากอัลบั้ม Spirit


ขนมจีน


ขนมจีน ส่ง ระหว่างเพื่อนกับแฟน แจ้งเกิดเต็มตัว...ในอัลบั้มใหม่ Spirit

          ใกล้จะได้ฟังกันแบบเต็มๆ แล้ว หลังจากส่งเพลงช้าเนื้อหาดี "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ออกมาให้ฟังกันทั่วทุกคลื่นวิทยุ สำหรับนักร้องสาวจากค่ายกามิกาเซ่ อย่าง "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์" กับผลงานเพลงชุดใหม่ "Spirit" (สปิริต) ที่เป็นเสมือนงานเพลงที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ของเธอเอาไว้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ "ขนมจีน" ก็พร้อมแล้วที่จะมาเล่าถึงการทำงานเพลงชุดนี้ให้ฟังกัน

          "สำหรับอัลบั้ม "Spirit" (สปิริต) ก็เป็นผลงานเพลงชุดใหม่ของ "ขนมจีน" ค่ะ งานเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นแนวป๊อปร็อก ออกโทนญี่ปุ่นนิดๆ ที่ต้องออกโทนญี่ปุ่น ก็เพื่อบ่งบอกถึงความอ่อนหวานที่มีอยู่ในตัวเองของเด็กผู้หญิงทุกคน ซึ่งจะสังเกตได้จากเด็กญี่ปุ่นนั่นเอง เขาจะมีความอ่อนหวาน นุ่มนิ่ม น่ารักดีค่ะ (ยิ้ม)

          และในเรื่องของงานเพลงจะเน้นเมโลดี้สวยๆ ที่นำมาจัดวางบนดนตรีร็อกหนักแน่น ตามแบบที่ "ขนมจีน" ชอบ โดยรวมแล้วเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ จะโตขึ้นจากอัลบั้มที่ผ่านมา เข้าใจความรักมากขึ้น ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่นทั่วไป ที่มีทั้งสมหวังและผิดหวัง หรือการแอบรัก

          อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า มีดนตรีที่หนักแน่นขึ้น เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักใสๆ ที่อยู่ในรั้วโรงเรียน เป็นความรักที่ไม่สมหวังเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะไปแอบรักเพื่อนซี้ ที่เรียนด้วยกัน ประมาณว่า ฉันต้องรักเธอแบบไหนกันนะ "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" (ยิ้ม)

          ส่วนมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็พร้อมจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วด้วย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้ว่าเรื่องราวในมิวสิกฯ "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" จะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามชมกันให้ได้นะคะ ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิลทีวีทุกช่อง

          หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ "ขนมจีน" ก็สามารถคลิกเข้าไปชมกันได้ใน http://knomjean.myzheza.com ยังไง "ขนมจีน" ก็ขอฝากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ "Spirit" (สปิริต) ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ของสาวมากความสามารถอย่าง"ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์" ได้ที่รายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ www.zheza.com และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม "Spirit" (สปิริต) วันที่ 12 กันยายน นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีน ส่ง ระหว่างเพื่อนกับแฟน จากอัลบั้ม Spirit โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2551 เวลา 14:21:31 24,320 อ่าน
TOP