x close

เป้ แจงควง ก้อย ช็อปธรรมดาโต้อยู่ก่อนแต่ง

เป้-ก้อย


          "เป้" แจงภาพควง "ก้อย" ซื้อของเข้าบ้าน เป็นเรื่องธรรมดา โต้อยู่ก่อนแต่ง ลั่นคบกันอยู่สายตา ผู้ใหญ่เมินข่าวฉาว

          มีภาพสาว "ก้อย-รัชวิน" กำลังเดินช็อปปิ้งซื้อของใช้ในบ้านกับหนุ่มมาดทะเล้น "เป้ วงสเลอ" เลยถูกแมงเม้าท์ปล่อยข่าวว่าทั้งคู่แอบอยู่ด้วยกันซะแล้ว ล่าสุด เจอทั้งคู่เลยต้องคว้าตัวมาถามซะหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

          เป้ : เปล่าครับ เรายังอยู่คนละบ้านครับ ก้อยก็ยังอยู่บ้านแม่ ส่วนผมก็ยังอยู่บ้านแม่ผมครับ

          ก้อย: ก็คือต่างคนก็ต่างมีครอบครัวของตัวเอง เราก็ยังเด็กอยู่ด้วย แต่ก็ไปมาหาสู่กัน เป้มาบ้านก้อยบ้าง แต่ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คบกัน

ไปซื้อของด้วยกันบ่อยมั๊ย

          ก้อย : ที่จริงแล้วเรายังไม่เห็นภาพว่าไปซื้ออะไร แต่ที่จริงแล้วเราไปซื้อของเหมือนกัน ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะอยู่ด้วย เป็นเรื่องธรรมดาสามัญชนว่าเราจะต้องไปซื้ออะไร คือเราไม่ได้ทำอะไรที่เสียหาย ก็แค่ไปซื้อของเท่านั้นเอง


เจอข่าวแบบนี้ซีเรียสบ้างมั้ย

          เป้ : ไม่มีซีเรียสครับ ผมก็อายุ 23 จะ 24 บรรลุนิติภาวะแล้วนะ ไม่น่าจะมีใครมาว่าเรา เพราะพ่อกับแม่เราเข้าใจ ในเมื่อเราเปิดเผยว่าเราคบกัน ก็ไม่เป็นไรครับ ที่จริงผมกับก้อยก็บรรลุนิติภาวะแล้ว ก็ไม่น่าจะมีใครมาว่าเราได้ ถ้าพ่อแม่เราเข้าใจ

          ก้อย : จริงๆ เราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย คือเราก็อยู่ในกรอบของผู้ใหญ่ เวลาไปบ้านเป้ คือทุกคนที่บ้านเป้ก็จะรับรู้ ทุกอย่างก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด กับข่าวที่ออกมาทางบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเค้าเห็นกันอยู่แล้ว


ตอนนี้มีข่าวออกมาบ่อยทำให้เรางอนกันบ้างมั้ย

          เป้ : เราเข้าใจกันแล้ว รู้สึกว่ายิ่งมีข่าวมันก็เหมือนกับเป็นภูมิต้านทานมากกว่า เราได้รับบทเรียน ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เวลาเจอข่าวเราต้องรับมือกับมันยังไง กลายเป็นว่าตอนนี้เราเข้มแข็งและรับมันได้กับทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะส่วนใหญ่ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง แต่เราก็มาคุยกันว่าเราต่างก็รู้ว่าความจริงมันคืออะไร เรื่องไม่จริงมันก็จะผ่านไป สุดท้ายแล้วทุกคนก็จะมาโฟกัสในผลงานของเรามากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ แจงควง ก้อย ช็อปธรรมดาโต้อยู่ก่อนแต่ง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2551 เวลา 17:04:52 30,962 อ่าน
TOP