x close

ค่อม - อ่าง งัดมุขโชว์ ใน เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์



ค่อม - อ่าง เนื้อเต้น ประกบตลกรุ่นเก๋าชั้นครู งัดมุขโชว์ความมันส์สมศักดิ์ศรี ใน เทวดาตกมันส์

          เมื่อตลกจากสองตระกูล "ค่อม ชวนชื่น" และ "อ่าง เถิดเทิง" โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์คอมเมอดี้ แฝงปรัชญา เรื่อง "เทวดาตกมันส์" ของผู้กำกับฯ "เปี๊ยก" อาทิตย์ ศรีภูมิ นอกจากจะสร้างสีสันและความสนุกให้แก่คนดูแล้ว เรื่องนี้ทั้งคู่ยังปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับตลกรุ่นเก๋าอย่าง ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม พร้อมทั้งตลกตำนานอย่าง "เด่น ดอกประดู่ – เด๋อ ดอกสะเดา – เทพ โพธิ์งาม" ด้วย โดย "ค่อม" เล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

          "ปกติเวลาทำงานเราไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่ความสัมพันธ์ในวงการตลกเราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้วครับ เพราะเล่นตลกด้วยกัน ส่วนพี่เทพเป็นคนรู้ใจของผมเลย เล่นเข้าทางกัน แม้กระทั่งผู้กำกับ ฯ ทีมงาน ต่างก็ชื่นชม ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้ว ชื่อ เทพ ฝีมือการแสดงขั้นเทพเลยนะ ไปถามคนทั้งประเทศไทย ใครก็สู้เค้าไม่ได้ หนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นตลกชั้นเทพ โชว์ความสามารถของป๋าเทพล้วนๆ ผมถือว่า เด่น-เด๋อ-เทพ เป็นอาจารย์ของผม ได้มาร่วมงานกันในหนังเรื่องนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก เคารพทั้งสามคนเลยครับ ส่วนผมก็มีทางตลกของผม ทางของผมจะเล่นเสียงดัง เจอผีเราก็ต้องคุย ถ้าเป็นเมื่อก่อนเจอผีก็วิ่งหนีกันไป เรื่องนี้เป็นคนละแบบกับเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา อย่างเจอผี เหตุการณ์มันก็ไม่เหมือนกัน เจอผี มันต้องคุย มัวแต่วิ่งหนีจะสนุกอะไร เราต้องทักเขาก่อน ต้องคุยก่อน คุยอ่ะสนุก ถ้าคุยไม่รู้เรื่องก็ค่อยหนีกันล่ะครับ"

          ด้าน "อ่าง" เสริมว่า "เรื่องนี้ รับบทเป็น อึ่ง ตำรวจสายสืบนอกเครื่องแบบ ใส่วิกผมยาว ก็ดูแตกต่าง เปลี่ยนแนวเล่น เป็นสายสืบปลอมตัว มีอะไรหลากหลายให้เล่นเยอะแยะ และที่อ่างปลื้มที่สุดในชีวิต ได้เล่นกับพี่เด่นนี่แหล่ะ ชอบมาตั้งแต่เด็ก พี่เด่นเหมือนพ่อคนหนึ่ง พอมาเจอในกองถ่าย คอยบอกคอยสอนหมดทุกอย่าง ส่วนป๋าเทพ เริ่มแรกผมอยู่กับป๋ามาก่อน ป๋าคอยบอกวิธีการเล่น จังหวะอารมณ์ คำพูด เพราะในหนังเรื่องนี้ ผมเล่นแบบออกตัวเลย ร้องไห้ก็ร้องจริง ได้คำแนะนำจากตลกรุ่นพี่ว่า หนังเป็นจอใหญ่ เราต้องเล่นจริง แต่อย่าเล่นเยอะ เพราะมันจะดูโอเว่อร์เกินไป เรื่องนี้เหมือนได้ประชันกับรุ่นพ่อ รุ่นพี่ ใครมีอะไรก็แนะนำบอกกล่าว ผมก็รับฟังและนำมาใช้ รู้สึกตื้นตันมากๆ ครับนานๆ จะได้เจอพ่อเด่น พ่อเทพ พ่อเด๋อ รวมทั้งพี่ค่อม สนุกสนานมากครับ ต้องติดตามดูกันให้ได้ ห้ามพลาดนะครับ ขำแน่" 

          พบกับการรวมตัวของนักแสดงตลกมืออาชีพที่จะมาสร้างสีสัน เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และแง่คิดดีๆ ให้กับผู้ชม ในภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาตกมันส์" กำหนดฉาย 4 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่อม - อ่าง งัดมุขโชว์ ใน เทวดาตกมันส์ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2551 เวลา 11:48:12 9,581 อ่าน
TOP