x close

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกตัว มีวันนี้ได้เพราะพิ่นิ่ม สีฟ้า


อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์


          เป็นนักร้องคนเดียวที่ "พี่นิ่ม สีฟ้า" แต่งเพลงเพราะให้มากที่สุด สำหรับนักร้องเสียงดี "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ที่ร้องเพลงได้บาดใจแฟนเพลงตลอดมา ที่ตอนนี้มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 "This is AOF"

          เพียงแค่ปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" และ "เหตุผลร้อยแปด" ก็ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับต้นๆ ของรายการวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งอ๊อฟขอยกให้เป็นผลงานของพิ่นิ่ม สีฟ้า และบรรดาทีมเพลงที่ดูแลและทำงานให้อ๊อฟตลอดมา

          "อ๊อฟเริ่มทำงานกับพี่นิ่ม สีฟ้า ตั้งแต่ทำงานเพลงกับแกรมมี่ พี่นิ่ม สีฟ้า ดูแลอ๊อฟตลอดมา ทั้งเรื่องร้องเพลง เทคนิคในการร้องต่างๆ การวางตัวและการใช้ชีวิต อ๊อฟว่าที่อ๊อฟอยู่ตรงนี้ได้เป็นเพราะพี่นิ่มให้โอกาสและดูแลอ๊อฟมาตลอดครับ

          เพลงเพราะๆ ที่โดนใจคนฟังในอัลบั้มของอ๊อฟส่วนใหญ่เป็นฝีมือการแต่งเพลงของพี่นิ่มและทีมเพลง อย่างในอัลบั้มดิส อีส อ๊อฟ อัลบั้มล่าสุด เป็นอัลบั้มที่พี่นิ่มแต่งเพลงให้อ๊อฟเยอะที่สุดแล้วครับ และจะมี "พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" และ "พี่เจี๊ยบ สารภี" และเพราะคอนเซปท์อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงเศร้า เนื้อหาบาดอารมณ์ ซึ่งต้องเป็นฝีมือของพี่ๆ ทีมเพลงครับ

          และยังได้ "พี่ป้อม อภิไชย" มาเรียบเรียงเพลงเพราะๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นครับ เป็นอีกอัลบั้มที่อ๊อฟภูมิใจมากครับที่มีพี่ๆ ทีมเพลงเก่งๆ มาทำให้อ๊อฟ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่อ๊อฟบอกได้เลยครับว่ามีแต่เพลงช้า เศร้า อ๊อฟเชื่อว่าต้องมีสักเพลงที่ไปตรงใจคนฟังอย่างแน่นอนครับ

          และเร็วๆ นี้อ๊อฟก็จะมีเพลงใหม่ เป็นเพลงช้า เนื้อหาเศร้า เคล้ากับเสียงเปียโน ฝีมือการแต่งของพี่นิ่ม ชื่อเพลง "ผิดทั้งสองคน" เนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ผิดหวัง ประมาณว่าความผิดของฉัน คือฉันไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเธอ ส่วนความผิดของเธอ คือรักฉันไม่พอ ก็แค่นั้นเอง

          อ๊อฟเชื่อว่าความรักจะโทษใครเพียงคนเดียวไม่ได้ ถ้าจะผิดคงผิดพอๆ กัน อยากให้ลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ" ติดตามอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 "This is AOF" ของ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" กันได้แบบเต็มๆ 26 สิงหาคม นี้ ทุกแผงเทป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกตัว มีวันนี้ได้เพราะพิ่นิ่ม สีฟ้า โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2551 เวลา 14:13:32 12,172 อ่าน
TOP