x close

แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ภาค 5 เปิดเวทีประลองไอเดีย


          แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ภาค 5 ชวนผุดไอเดียความสุข เปิดเวทีให้นักศึกษาประลองพร้อมแจกทุนรวมกว่า 3 แสนบาท

          แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด สานต่อสู่ปีที่ 5 ชวนนักศึกษาทุกสถาบันส่งไอเดียเข้าประกวด พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท ปีนี้มากับแนวคิด แฮปปี้ 5 ฮ่า ฮ่า สนับสนุนให้คนไทย ไร้ความเครียด กับการประกวด 3 ประเภท ทั้ง ภาพยนตร์โฆษณา บัตรเติมความสุข และดีเจคลื่นความสุข หวังสนับสนุนให้นักศึกษาสนุกกับผลงานและต่อยอดจากห้องเรียนสู่การลองผลิตงานจริง พร้อมดันกลุ่มที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเข้าร่วมเวิร์คช้อปกับมืออาชีพตัวจริงชั้นนำในวงการ

          นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มดีแทคคอมมูนิเคชั่น บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาโครงการแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ดได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งจากการยอมรับจากนักศึกษาและอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยจะเห็นได้จากยอดทีมสมัครประกวดที่เพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี รวมถึงได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยบางแห่ง ที่ได้เริ่มนำแนวคิดการประกวดบรรจุในหลักสูตรเพื่อให้นักศึกษาได้ใช้พลังสร้างสรรค์ไอเดียและผลิตงานจริงออกมา เพื่อส่งงานแก่อาจารย์ผู้สอนพร้อมทั้งเข้าประกวดกับโครงการแฮปปี้ไม่ใช่เล่น อวอร์ด เพื่อเป็นการต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การเตรียมตัวเข้าทำงานแบบมืออาชีพหลังจบการศึกษา เช่น 1.คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 2.คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และ 3.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ เป็นต้น 

          "ผลงานที่เข้ารอบในแต่ละประเภทดีแทคจะนำไปพิจารณาเพื่อผลิตจริง โดยมีค่าแนวคิดและค่าออกแบบนอกเหนือจากรางวัลที่ได้รับ สำหรับทุกทีมที่ผลงานได้ทำการผลิตจริงและเผยแพร่สู่สาธารณะ ที่ผ่านมา  มีทั้งภาพยนตร์โฆษณาและบัตรเติมความสุข สำหรับปีที่แล้วมีการนำบัตรเติมความสุขจากทั้ง 10 ทีม ที่เข้ารอบสุดท้ายไปผลิตจริง โดยมีไฮไลต์แปลกใหม่อยู่ที่ทีมชนะเลิศ เป็นบัตรเติมความสุขแปลกใหม่   ไม่เหมือนใครในรูปแบบบัตรเติมเงินแฮปปี้นิ้วขยับได้ เป็นการเพิ่มคุณค่าน่าสะสม มาในลายที่สะท้อนจุดเด่นวัฒนธรรมไทยทั้ง 4 ภาค" นายวัชรพงษ์ กล่าว

          สำหรับปีนี้โครงการประกวดความคิดสร้างสรรค์ "แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ภาค 5" มาภายใต้แนวคิด แฮปปี้ 5 ฮ่า ฮ่า เพื่อสนับสนุนให้คนไทยไร้ความเครียด มีรางวัลเป็นทุนการศึกษารวมกว่า 3 แสนบาท โดยรางวัลที่ 1 ของทีมผู้ชนะแต่ละประเภทรับทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลที่ 2 รับ 30,000 บาท รางวัลที่ 3 รับ 20,000 บาท ทีมผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษาดังกล่าวพร้อมโล่รางวัลแฮปปี้ใม่ใช่เล่นอวอร์ด และประกาศนียบัตร ขณะนี้ได้เริ่มประกาศรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศเพื่อส่งผลงานสร้างสรรค์ประชันความคิดในประเภทต่าง ๆ ได้แก่

          1. ภาพยนตร์โฆษณาความสุข การประกวดทำหนังโฆษณาแฮปปี้ พร้อมโอกาสเข้าอบรมกับมืออาชีพ ตัวจริงจากแม็ทชิ่ง สตูดิโอ และเดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม 

          2. บัตรเติมความสุข การประกวดออกแบบบัตรเติมเงิน พร้อมโอกาสเข้าอบรมกับมืออาชีพตัวจริงจากเดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม 

          3. นักจัดรายการวิทยุคลื่นความสุข การประกวดจัดรายการวิทยุ พร้อมโอกาสเข้าอบรมกับมืออาชีพตัวจริงจากคลื่น 103.5 FM One Happy Station

          นักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครได้ฟรี ทาง  www.happy.co.th/maichailen/ หรือบูธกิจกรรมแฮปปี้ ไม่ใช่เล่นอวอร์ดทั่วไป โดยหมดเขตรับสมัครและส่งผลงานรอบแรกภายในวันที่ 19 กันยายน 2551 ผู้สมัครสามารถส่งผลงานทางจดหมายลงทะเบียนและวงเล็บที่มุมซองว่า “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ภาค 5”มาที่ ตู้ ปณ.67 ปณฝ.งามวงศ์วาน 11001

          โดยคณะกรรมการตัดสินจะประกาศผลรอบแรกในวันที่ 30 กันยายน 2551 ทางwww.happy.co.th/maichailen สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามที่ โทร. 0-2953-9682 และ 08-9662-9696.

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ภาค 5 เปิดเวทีประลองไอเดีย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2551 เวลา 15:53:30 6,414 อ่าน
TOP