x close

สปาบังหน้าค้ากาม แฉนวดกาปู๋-พนง.สาวใส่ชุดนักศึกษา

ซ่อง ขายบริการ


สปาบังหน้าค้ากาม แฉนวดกาปู๋ - พนังงาน สาวใส่ชุดนักศึกษา โฆษณาในเว็บ-ดึงลูกค้า ศธ.บุกตรวจสถานที่จริง

         แฉ "สปา" ค้ากาม อ้างมีนักศึกษาสาวในเครื่องแบบสั้นๆรัดๆไว้คอยบริการนวดแก้นกเขาไม่ขัน และชะลอการหลั่ง รู้จักกันดีในหมู่นักเที่ยวว่า "นวดกาปู๋" บางแห่งมีบริการพิเศษ "บอดี้ทูบอดี้" ให้พนักงานสาวแก้ผ้านวดลูกค้าชายจนสำเร็จความใคร่ ที่ปรึกษารมว.ศึกษาฯ รับเรื่องร้องเรียน ส่งเจ้าหน้าที่บุกสำรวจพบเป็นเรื่องจริง เปิดเป็น"สปา"บังหน้าเบื้องหลังแอบขายบริการทางเพศ ส่วนพนักงานสาวไม่รู้ว่าเป็นนักศึกษาจริงหรือปลอม แต่ถึงอย่างไรก็ผิดกฎหมาย เตรียมรายงานรมว.ศึกษาฯ พร้อมหารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาทางปราบปราม

         แฉเบื้องหลังร้านสปาเปิดบริการ"นวดกาปู๋"ครั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ปรึกษารมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า ทางกระทรวงศึกษาธิการได้รับการร้องเรียนมาจากผู้ที่ไปใช้บริการที่สปาแห่งหนึ่งย่านรังสิต ว่ามีการนำนักศึกษาสาวใส่เครื่องแบบนักศึกษามาคอยให้บริการลูกค้า ผู้ที่ร้องเรียนไม่ทราบว่าเป็นนักศึกษาจริงหรือไม่ แต่การให้บริการของสปาแห่งนั้นมีลักษณะแอบแฝงคือมีการขายบริการทางเพศด้วย เมื่อได้รับการร้องเรียนมาตนจึงส่งคนไปสำรวจยังสปาดังกล่าว พบว่ามีการให้พนักงานแต่งชุดนักศึกษาคอยให้บริการกับลูกค้า ทั้งยังมีการขายบริการทางเพศนอกเหนือจากการนวด จริงตามที่มีผู้ร้องเรียน 

         ที่ปรึกษารมว.ศึกษาธิการ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังพบว่าบางวันทางร้านจะมีบริการพิเศษ โดยให้พนักงานขายบริการทางเพศทั้งชุดนักศึกษา ซึ่งการที่มีคนแต่งชุดนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจริงหรือเป็นบริการของทางร้าน ให้พนักงานใส่ชุดนักศึกษาไปทำงานในลักษณะดังกล่าว ถือเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับกระทรวงศึกษาธิการ ดังนั้น ตนกำลังเตรียมจะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางดำเนินการกับร้านสปาที่ให้บริการในลักษณะดังกล่าว สำหรับผู้ที่แต่งชุดนักศึกษาแต่ไม่ใช่นักศึกษา รวมทั้งผู้ที่นำเครื่องแบบนักเรียน-นักศึกษาไปปฏิบัติไม่เหมาะสม จะมีความผิดตามพ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียน พ.ศ.2550 มีโทษปรับ 1,000 บาท

         "การที่ร้านสปามีการขายบริการทางเพศด้วยก็ผิดกฎหมายแล้ว แต่นี่ยังนำชุดนักศึกษามาทำงานในลักษณะดังกล่าวอีก และถ้าหากนำเข็มเครื่องหมายของสถาบันใดก็ตามไปติดที่ชุดนักศึกษาด้วย ก็จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้ที่ศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งนั้นด้วย ร้านลักษณะดังกล่าวส่วนใหญ่จะอยู่ตามชานเมืองของกรุงเทพฯ อยากเรียกร้องให้ผู้ไปใช้บริการมีจิตสำนึก อย่าไปสนับสนุน หากเห็นมีบริการที่พนักงานใส่ชุดนักศึกษาก็ไม่ควรเข้าไปใช้บริการ เพราะเชื่อว่าการให้บริการในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นมาเพราะมีลูกค้าต้องการ" ที่ปรึกษารมว.ศึกษาธิการ กล่าว

         นายยุรนันท์กล่าวอีกว่า ตนจะนำเรื่องดังกล่าวรายงานต่อนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกฯและรมว.ศึกษาธิการ และนายบุญลือ ประเสริฐโสภา รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะที่ดูแลงานด้านมหาวิทยาลัยเพื่อหาแนวทางดำเนินการแก้ไขต่อไป เบื้องต้นเตรียมประสานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) รวมทั้งกระทรวงมหาดไทย เพื่อบล็อกเว็บไซต์ร้านสปาดังกล่าว และหาแนวทางดำเนินการกับร้านสปาดังกล่าวแล้ว 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้มีผู้ร้องเรียนมายังกระทรวงศึกษาธิการ ขอให้ตรวจสอบร้านสปาแห่งหนึ่งที่โฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ว่ามีนักศึกษาสาวคอยบริการเสริมพิเศษ ข้อความระบุว่า"สำหรับท่านลูกค้าที่ต้องการความตื่นตาตื่นใจด้วยชุดนักศึกษา สั้นๆ รัดๆ ท่านสามารถขอรับสิทธิ์เพิ่มเติมได้โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่ม" นอกจากนี้ยังมีการอธิบายสรรพคุณด้วยว่า สำหรับการบริการจะเป็นการนวดอโรม่าด้วยน้ำมันหอมระเหย และการนวดกษัย คือการนวดบริเวณอัณฑะ และองคชาต เพื่อชะลอการหลั่ง ทำให้อวัยวะแข็งตัวได้ดีขึ้น จากนั้นจะสำเร็จความใคร่ให้กับลูกค้า ซึ่งจะรู้จักกันในหมู่นักเที่ยวว่า "การนวดกาปู๋" ขณะที่บางแห่งมีบริการพิเศษที่เรียกว่า"บอดี้ทูบอดี้" ที่จะให้พนักงานสาวเปลือยกายแล้วใช้ร่างกายนวดฝ่ายชายในลักษณะท่าคล้ายการมีเพศสัมพันธ์ จนฝ่ายชายสำเร็จความใคร่



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปาบังหน้าค้ากาม แฉนวดกาปู๋-พนง.สาวใส่ชุดนักศึกษา อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2551 เวลา 13:44:50 30,431 อ่าน
TOP