x close

สุดทางรัก ทาทา 4 ครั้ง กับผู้ชาย 4 คน


ทาทา


          ความรักได้เดินมาจนสุดทางแล้ว ทว่ากลับไม่ใช่การลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ในที่สุดซูเปอร์สตาร์สาว "อมิตา ทาทา ยัง" กับคู่หมั้นหนุ่มหล่อ "เปรม บุษราคัมวงษ์" ก็ไม่ได้ไปต่อ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต่างพรีเซ้นต์เสียดิบดีว่ารักกันเหลือเกิน

          ส่วนสาวทาทาเองเธอก็ออกจะเป็นคนที่รักใครรักจริง มีความรักทั้งทีก็ทุ่มเทแทบถวายชีวิต นับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ พอแตกเนื้อสาวทาทาก็ควงหนุ่มลูกครึ่ง สูงยาวเข่าดี "อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท" อย่างออกหน้าออกตา คบกันได้พักใหญ่ พอแตกเนื้อสาวได้เต็มที่ก็เปลี่ยนไปควงกับหนุ่มไฮโซ "ปิ๊ก-ศรัณย์ วิชยาภัย" จนเปิดตํานานรัก "เลิฟมี เลิฟมายด็อก" ไปซะจนฮือฮา

          แต่คบใครก็ไม่เปรี้ยงเท่าคนดังระดับโลกอย่างนักเทนนิสหนุ่มขวัญใจคนไทย "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์" แม้อุปสรรคสาวๆ จะเยอะเหลือเกิน แต่ก็ไม่สู้คนในครอบครัวอย่างคุณแม่ "อุบล ศรีชาพันธ์" ที่ออกโรงขวางเต็มสูบ จนทั้งคู่ต้องเลิกกันไป

          ปิดท้ายที่หนุ่มปากแดงทายาทของค่ายมวย "เปรม บุษราคัมวงษ์" ที่เขียนรักไว้ในใจซูเปอร์สตาร์ ที่กลายเป็นแผลเป็นขนาดใหญ่ ซึ่งคงต้องใช้เวลานานกว่าจะลบเลือนออกไปได้ เพราะว่ากันว่าเป็นชายคนเดียวที่ทาทารักมากที่สุด และหวังจะฝากผีฝากไข้ในบั้นปลายชีวิต!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทางรัก ทาทา 4 ครั้ง กับผู้ชาย 4 คน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2551 เวลา 17:46:06 63,341 อ่าน
TOP