x close

ฟลุค ทำใจคบ แป้ง อาจไม่รอด

แป้ง อรจิรา - ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช



        แม้จะฝ่ามรสุมรักลูกใหญ่มาด้วยกัน แต่ล่าสุด "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ยอมรับตามกระแสที่ออกมาว่า ความรักกับแฟนสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" อาจจะไปไม่รอด

        ฟลุค : เขาก็พูดถูก เพราะโอกาสก็เยอะที่จะไม่รอด เพราะคนเราในโลกนี้มีคู่ได้คนเดียว เขาก็เป็นหนึ่งในหลายพันล้านคน คนเราจะคู่กันผมว่ายากมาก ที่แต่งงานกันแล้วอยู่ด้วยกันตลอด เขาถือว่าโชคดีที่ได้เจอคู่ของเขา ก็ไม่รู้ว่าผมจะโชคดีได้เจอคู่แบบนั้นหรือเปล่า

 ต่อคำถามว่า ฝ่ายหญิงบอกว่ามีงอนกันบ่อย? 

        ฟลุค : ผมเป็นผู้ชายปกติ ถ้าทำผิดเราก็ควรจะง้อให้ถึงที่สุด แต่ถ้าเราไม่ผิด เราควรยืนกรานเพราะไม่เช่นนั้นเราจะแย่ เพราะถ้าง้อเราต้องง้อตลอดไป สุดท้ายเราใช้เหตุผลเข้าพูดเราอายุห่างกันเยอะ เราคุยกันได้ สำหรับคนที่มีแฟนเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่า คุณต้องง้อตลอดไป เพราะด้วยความอายุน้อยคุณไม่สิทธิ์ไปหือเขา แต่ถ้าเราโตกว่าแฟน เราจะบอกเขา จะคุยเหตุผลกับเขาได้

 ช่วงนี้ได้เจอกันบ้างไหมเอ่ย? 

        ฟลุค : ช่วงนี้งานเยอะ ห่างกันไปโดยปริยายอยู่แล้ว ตนต้องเข้าบ้านรายการ ซูเปอร์สตาร์ 3 วันคือเสาร์-จันทร์ ส่วนแป้งถ่ายละครทุกวันจันทร์-พุธ ทำให้เจอกันน้อย  ความห่างไม่ทำให้หวั่นไหว และไม่มีคนอื่นแน่ๆ ส่วนน้องเขาก็ต้องไปถามกันเอง

 เมื่อถามถึงภาพออกมากับ จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล สาวสังคมคนดัง ในรายการ ซูเปอร์สตาร์ ด้วย 

        ฟลุค : ข่าวกับจอย ตอนนั้นโชว์ละครซัมเมอร์ไนท์ในเรื่องต้องเต้น โยนกันไปมา นั่งตักเป็นเรื่องธรรมดา ผมเองสนิทกับน้องจอยและครอบครัวเขาอยู่แล้ว ญาติของจอยที่ชื่อมาร์ค เป็นน้องเขยผม เราเลยเหมือนกันดองๆ กัน และคนที่น้องเขาคบอยู่เป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่อายุ 14 เราสนิทกันมากด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ทำใจคบ แป้ง อาจไม่รอด อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2551 เวลา 17:15:01 72,271 อ่าน
TOP