x close

แฟนแห่ดาวน์โหลดเพลงใหม่ โมเดิร์นด็อก ฟรี ถึงขั้นเว็บล่ม


โมเดิร์นด็อก Modern Dog


โมเดิร์นด็อก สนุกนึกจนได้เรื่อง แฟนแห่ดาวน์โหลดฟรีเพลงใหม่ถึงขั้นเว็บล่ม !!!

          ห่างหายจากการออกอัลบั้มไปนานถึง 4 ปี กลับมาทั้งที "โมเดิร์นด็อก" เปิดตัวซิงเกิลแรกสุดจากอัลบั้มใหม่เพลง "นิยาย" แบบตามใจฉัน ด้วยการประกาศให้แฟนๆ ตัวจริงได้ทดลองฟังเพลงและมีไว้ในครอบครองก่อนอื่นใดทั้งสิ้น โดยสามารถดาวน์โหลดเพลงกันแบบฟรีๆ ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของพวกเขานั้น

          ปรากฏว่า... สาวกตัวจริงก็ทำเอา http://www.moderndog.biz/ ถึงกับเดี๊ยงไปหลายชั่วโมง จนแฟนๆ ต้องลุ้นกันตัวโก่งว่าจะดาวน์โหลดเพลงเป็นของตัวเองก่อนใครได้สำเร็จหรือไม่ ล่าสุด ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, เมธี–เมธี น้อยจินดา และ โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ 3 สมาชิกแห่งวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ได้เผยถึงเหตุการณ์นึกสนุกครั้งนี้ว่า...

          "ยุคนี้อินเตอร์เน็ตเป็นของใกล้ตัวทุกคนจริงๆ และมันก็เป็นวิธีที่รวดเร็วทันใจที่สุดแล้วสำหรับให้แฟนๆ ของโมเดิร์นด็อกสามารถมีส่วนร่วมและเป็นเจ้าของเพลงใหม่ของเราได้โดยสะดวก พวกเราก็เลยบอกข่าววงในออกไปถึงเพื่อนๆ แฟนเพลง และก็ยังได้สื่อหลายๆ สื่อ ทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุ และอินเตอร์เน็ตช่วยประกาศเสริมให้อีกแรง จนผลตอบรับออกมาดีเกินคาดคือเว็บล่มครับ (หัวเราะ)

          หลายๆ คลื่นวิทยุเองก็ยังเข้าไปร่วมสนุกดาวน์โหลดเพลงกับพวกเราด้วย น่ารักมาก ขอบคุณทุกคนด้วยครับ ที่ถามมาว่าเมื่อไหร่จะมีให้ฟังกันทางวิทยุบ้าง ตอนนี้ก็พร้อมให้ฟังกันแล้วทุกคลื่นครับ หรือถ้าใครถนัดออนไลน์ก็เชิญที่เว็บ http://www.moderndog.biz/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ (ไม่ต้องกลัวเว็บล่ม)"

          ถามทิ้งท้ายถึงชื่ออัลบั้มชุดใหม่นี้ ทั้ง ป๊อด, เมธี และ โป้ง ตอบตรงกันว่า... ยังขออุบไว้ก่อน เพราะกำลังเปิดให้แฟนเพลง โมเดิร์นด็อก ร่วมสนุกทายปริศนาชื่ออัลบั้มกันทางhttp://www.moderndog.biz/ เกรงว่าถ้าเฉลยตรงนี้ไปซะก่อน เดี๋ยวแฟนๆ จะหมดสนุกกัน แหม... ยิ่งอุบ ก็ยิ่งอยากรู้แล้วนะเนี่ยะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
moderndog.biz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนแห่ดาวน์โหลดเพลงใหม่ โมเดิร์นด็อก ฟรี ถึงขั้นเว็บล่ม อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2551 เวลา 19:06:45 15,098 อ่าน
TOP