ตี๋ - พะแพง ถ่ายทอดอารมณ์ เพลงใน เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์

เทวดาตกมันส์



"ตี๋-พะแพง" โชว์พลังเสียงความเป็นมืออาชีพ ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงประกอบภาพยนตร์ "เทวดาตกมันส์"

          ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม "ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร เพราะนอกจากกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคู่กับเพื่อนสาวคนสนิท "พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา ในภาพยนตร์คอมเมอดี้เรื่อง "เทวดาตกมันส์" ของผู้กำกับ ฯ "เปี๊ยก" อาทิตย์ ศรีภูมิ แห่งค่าย ไทยฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แล้ว เจ้าตัวยังคุยฟุ้งอีกว่าจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งเมื่อวันก่อน หนุ่ม "ตี๋" ก็ได้เกี่ยวก้อยสาว "พะแพง" ควงคู่กันมาเข้าห้องบันทึกเสียงเพื่อร้องเพลง "ฟ้ามีตา" และ "รางวัลของการรอ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างกระหนุงกระหนิง เล่นเอามดเดินสวนสนาม เพราะนอกจากทั้งคู่จะโชว์ความเป็นมืออาชีพด้านการร้องเพลงด้วยน้ำเสียงไพเราะแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คืออารมณ์ร่วมที่ทั้งคู่ดูอินสุดๆ เริ่มจากหนุ่ม "ตี๋" เล่าให้ฟังก่อนว่า 

          "วันนี้ ผมมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เทวดาตกมันส์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่นคู่กับพะแพง เพลง ฟ้ามีตา ถือเป็นผลงานเพลงเพลงแรกในชีวิตของผมด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นจนเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลย ทีมงานส่งเนื้อร้องมาให้ผมซ้อมร้องก่อน ผมอ่านเนื้อร้องแล้ว เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของหนุ่มในเรื่อง เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพ่อและคนรัก แถมจังหวะเพลงแนวโจ๊ะๆ สนุกสนาน ชวนให้โยกตัวตามกันได้  ยิ่งอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"  

          ด้านสาว "พะแพง" กล่าวว่า "ส่วนเพลงของพะแพงเป็นเพลงช้าค่ะ ชื่อเพลง รางวัลของการรอ เป็นเพลงแนวอะคูสติค อารมณ์ซึ้งๆ ฟังแล้วไพเราะมากค่ะ เนื้อหาเศร้าเหมาะกับหน้าตานางเอกของเรื่องนี้ (555) ส่วนตัวพะแพงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเล่นหนังเรื่อง เทวดาตกมันส์ และยิ่งได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย ทำให้รู้สึกดีใจมาก เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่พะแพงรักอยู่แล้ว เมื่อเราได้ทำทั้งสองอย่างที่เราชอบควบคู่กัน ทำให้พะแพงมีความสุขกับงานที่ทำ และพะแพงอยากขอฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกนี้ รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ" 

          ภาพยนตร์ "เทวดาตกมันส์" ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง "ฟ้ามีตา" และ "รางวัลของการรอ" ติดตามความสนุกสนานของภาพยนตร์และเพลงเพราะๆ ได้จากน้ำเสียงของพระเอก "ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ "พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา ได้ในโรงภาพยนตร์ 4 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตี๋ - พะแพง ถ่ายทอดอารมณ์ เพลงใน เทวดาตกมันส์ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2551 เวลา 14:42:39 10,895 อ่าน
TOP
x close