x close

Full Time นิยามใหม่...จาก 4 หนุ่ม Soul Out


Soul Out โซล เอาท์


          ถูกแฟนเพลงถามถึงกันเข้ามามากมาย ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังงานเพลงแบบเต็มๆ จาก 4 หนุ่ม มากความสามารถอย่าง "Soul Out" (โซล เอาท์) กันสักที งานนี้แฟนๆ คงไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป เพราะ หนุ่มๆ วง "Soul Out" (โซล เอาท์) ซึ่งประกอบไปด้วย "พี -ร้องนำ,โชค-กีต้าร์, กล้า-เบส,โอ๊ต-กลอง" พร้อมแล้วกับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ "Full Time" (ฟูล ไทม์) ที่นำมาฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของ "Soul Out" (โซล เอาท์) โดย "พี"(นักร้องนำ) จะมาเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

          "สำหรับการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเรา "Soul Out" (โซล เอาท์) เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเคยฝากผลงานเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" ไว้ในอัลบั้ม ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) พอกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกมีความสุขมาก ที่จะได้มีโอกาสออกไปเจอแฟนเพลงที่คิดถึงกัน

          สำหรับงานเพลงชุดนี้พวกเราใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า "Full Time" (ฟูล ไทม์) ที่ใช้ชื่อนี้ เพราะอยากจะสื่อให้เห็นถึงการทำงานเพลง ที่พวกเราทั้ง 4 คน ทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเอาเวลาที่มีทั้งหมดในแต่ละวัน มาคลุกคลีอยู่กับการทำงานเพลง เพื่อให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนๆ

          ส่วนแนวเพลงก็ยังคงเป็น Soul Pop ตามแบบฉบับของ "Soul Out" (โซล เอาท์) แต่ก็จะแตกต่างจากงานเพลงชุดอื่นๆ ตรงที่อัลบั้มนี้ จะมีความเข้มข้นมากขึ้น ทั้งภาคดนตรี และเนื้อหาของเพลง สำหรับเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม "Full Time" (ฟูล ไทม์) จะเป็นเพลงใหม่ 5 เพลงด้วยกัน และก็จะมีอีก 5 เพลงที่เป็นเพลงเก่าของ "Soul Out" (โซล เอาท์) ที่ทุกคนยังคงถามถึงกันกันเข้ามา

          อย่างเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" พวกเราก็ได้เอามารวมไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย เพื่อให้แฟนๆ ที่คอยติดตามงานเพลงของเรามาตั้งแรกชุดแรก ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม รวมไปถึงแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงใหม่ๆ ก็จะได้มีโอกาสกลับไปฟังเพลงเก่าด้วย

          สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "นาฬิกาของคนที่รอ" ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงพวกเราก็ต้องขอฝากเพลงเปิดตัวเพลงแรก "นาฬิกาของคนที่รอ" เพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด "Full Time" (ฟูล ไทม์) ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ

          สำหรับแฟนๆ ที่ถามถึงมิวสิกวีดีโอเพลง "นาฬิกาของคนที่รอ" ก็ต้องบอกได้เลยว่าประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้ รับรองได้ชมกันแน่ๆ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ"

          พบกับการการกลับมาอีกครั้งของกลุ่มคนดนตรีคุณภาพอย่าง "Soul Out" (โซล เอาท์) อัลบั้ม "Full Time" (ฟูล ไทม์) และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "นาฬิกาของคนที่รอ" ได้เป็นครั้งแรกในวันที่ 30 ส.ค. นี้ ทางรายการ 2  NITE LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Full Time นิยามใหม่...จาก 4 หนุ่ม Soul Out โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2551 เวลา 15:15:39 5,052 อ่าน
TOP