x close

ปนัดดา เรืองวุฒิ เนื้อหอม ผู้จัดฯ รวบเพลงลงจอแก้ว


ปนัดดา เรืองวุฒิ


          นักร้องสาวเสียงดี ปนัดดา เรืองวุฒิ เจ้าของฉายา เจ้าแม่เพลงละคร สังกัด Gmm Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) เนื้อหอม ผู้จัดละครรวบเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด "ดอกไม้..นอกแจกัน" ยึดพื้นที่ต่อเนื่องบนจอแก้ว โดย ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้เปิดเผยว่า

          "หลังจากที่ เพลง สิ้นสุดสักที ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง สวรรค์เบี่ยง ออกอากาศไปจนเพลงฮิตติดทุกชาร์ตแล้ว ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ทำไมต้องยอม ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกคัดให้เป็นเพลงประกอบละครที่ทั้งบ้านทั้งเมืองติดกันงอมแงมทางช่อง 7 คือ ละครเรื่อง คมแฝก

          ทั้งๆ ที่เพลงซิงเกิ้ลแรกอย่าง เพลง ภรรยาน้อย (ฉันไม่อยากเป็น) เพิ่งเริ่มออนแอร์เอ็มวีทางรายการโทรทัศน์ นัดรู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ได้ยินเพลงของเรา บางทีก็ถูกเรียกว่าเป็นเจ้าแม่เพลงละคร ตอนแรกก็แปลกๆ แต่ตอนนี้รู้สึกดีมากค่ะ เพราะงานเพลงอัลบั้มใหม่ของนัดก็วางแผงพอดี ชื่ออัลบั้ม "ดอกไม้..นอกแจกัน"

          เนื้อหาบอกเล่าถึงความอ่อนไหว ความเศร้า ความเหงา และอารมณ์ผิดหวังของผู้หญิงที่อยู่ห้วงรักเหวลึก ในสถานะที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าเปรียบเทียบผู้หญิงคือดอกไม้ ก็เหมือนเรื่องเล่าของดอกไม้ที่ไร้แจกัน ซึ่งอาจหมายความมากกว่า เพราะแจกันนั้นมีดอกไม้อยู่แล้ว แต่อาจเป็นเพราะดอกนั้นยังบานไม่พอ หรือกลีบช้ำจนหม่นหมอง

          หรือแม้กระทั่งดอกไม้ที่ยืนหยัดอยู่บนรากบนต้นของตนเองโดยไม่ต้องง้อแจกันก็เป็นได้ ซึ่งแต่ละเพลงเรียกได้ว่าสื่อสารได้ตรงใจผู้หญิงในทุกแง่ทุกมุมแบบเต็มๆ นัดก็ขอเป็นตัวแทนความรู้สึกเหล่านี้ของผู้หญิงละกันนะคะ อยากให้ลองฟังกันค่ะ"

          เชื่อได้เลยว่า แม้ถึงเวลาที่ละครจะลาจอ แต่เพลงจาก อัลบั้ม "ดอกไม้...นอกแจกัน" ของ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" จะยังคงทยอยยึดพื้นที่ชาร์ตความนิยม และยึดพื้นที่หัวใจลูกผู้หญิงหลายต่อหลายคนอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน แบบที่เรียกได้ว่า ฟังดีโดนใจ ทั้งอัลบั้ม วางแผงแล้ววันนี้ และติดตาม vcd ภาพและเสียงเต็มๆ ได้ วันที่ 9 กันยายน นี้ แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปนัดดา เรืองวุฒิ เนื้อหอม ผู้จัดฯ รวบเพลงลงจอแก้ว โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2551 เวลา 15:49:06 11,853 อ่าน
TOP