x close

DIVE : 3 หนุ่ม ตีลังกา โดดคว้ารัก

DIVE

DIVE

DIVE 

DIVE

DIVE



กำหนดฉาย : 25 กันยายน 2551
แนว : คอเมดี้
นำแสดง

          เคนโตะ ฮายาชิ (The Battery, Future in Our Hand)  รับบท โทโมกิ ซาไก
          โซสึเกะ อิเกะมัตสึ (The Last Samurai)  รับบท โยอิจิ ฟูจิทานิ
          อาซากะ เซโตะ (Death Note)   รับบท คาโยโกะ อาซากิ
          จุนเป่ย มิโซบาตะ  รับบท ชิบูกิ โอกิสึ

กำกับ : นาโอโตะ คุมาซาวา
เว็ปไซด์ทางการภาพยนตร์


จุดเด่น

          - เปิดตัวครั้งแรกด้วยรายได้สูงถึง 27 ล้านเยน เป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายใหม่เรื่องเดียวที่ติดอันดับหนึ่งในสิบ ของภาพยนตร์ที่เข้าฉายทั้งหมดในสัปดาห์

เรื่องย่อ

          แรกเริ่ม โทโมกิ ซากาอิ (เคนโตะ ฮายาชิ) ไม่ต่างจากนักเรียน ม.ปลาย ทั่วๆ ไปสักเท่าไร แต่ด้วยความประทับใจในลีลากระโดดน้ำของ โยอิจิ ฟูจิทานิ (โซสึเกะ อิเกะมัตสึ) ผู้เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นในครอบครัวอดีตนักกระโดดน้ำระดับโอลิมปิก โทโมกิจึงตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกในสมาคมนักกระโดดน้ำ มิซูกิ ไดฟ์วิง คลับ (หรือ เอ็มดีซี) ตามอย่างโยอิจิ ทว่าสมาคมกำลังย่ำแย่ จะไปไม่รอดอยู่รอมร่อ จวบจนสาวสวย คายาโกะ อาซากิ (อาซากะ เซโตะ) บินกลับจากอเมริกามาช่วยชีวิต เข้าร่วมเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับสมาคม โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องสร้างนักกีฬาสักคนเข้าไปชิงชัยในโอลิมปิกให้ได้ รวมทั้งยังชักนำนักกระโดดน้ำทักษะเยี่ยมแต่แสนจะดิบเถื่อน ชิบูกิ โอกิสึ (จุนเป่ย มิโซบาตะ) จากเมืองสึงารุมาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจากนั้น บรรยากาศสดใสภายในสมาคมก็เปลี่ยนไปโดยพลันเพราะความมุทะลุดุดันและการชอบเอาชนะของชิบูกิ

          ในขณะที่คายาโกะได้ค้นพบว่าโทโมกิมีความสามารถพิเศษซึ่งเรียกกันว่า "ดวงตาเพชร" และเริ่มผลักดันเขาเข้าสู่การฝึกฝนอย่างเข้มข้น โทโมกิ โยอิจิ และชิบูกิ ต่างต้องเอาชนะข้อบกพร่องของตัวเอง ฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานา และผ่านความพ่ายแพ้ในเกมกีฬาไปให้ได้เพื่อก้าวต่อไปให้ถึงฝัน พวกเขาจะก้าวไปถึงโอลิมปิกได้หรือไม่? ปริศนาแห่ง "ดวงตาเพชร" คืออะไรกันแน่? พวกเขาจะเห็นสิ่งใดบ้างเมื่อได้มายืนอยู่บนขอบแห่งข้อจำกัดทางร่างกาย?

         
ฤดูที่ร้อนแสนร้อนของสามเด็กหนุ่มผู้ไม่เคยหวาดหวั่นต่อการกระโดดน้ำจากแพลตฟอร์มสูงลิบเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!! 


DIVE

DIVE

DIVE


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DIVE : 3 หนุ่ม ตีลังกา โดดคว้ารัก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 10:21:56 25,368 อ่าน
TOP