x close

ถ่ายเอ็มวีน้ำตาล้น! ไนซ์ ทู มีท ยู ส่งท้ายอำลา แจ๊ค


Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู


          เรียกได้ว่าน้ำตาเอ่อล้นกันเลยทีเดียว กับการส่งท้ายอำลา "แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" หนึ่งในสมาชิก "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ในวันถ่ายเอ็มวี "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) ซิงเกิ้ลพิเศษจากพวกเขา เพราะงานนี้นอกจาก "ปั้นจั่น, เชน และ เต้" อีก 3 สมาชิกของวงจะกอดคอร้องไห้กันแล้ว เหล่าแฟนคลับตัวจริง 400 กว่าคน ที่ไปร่วมถ่ายทำเอ็มวีในวันนั้น ก็ต้องเสียน้ำตาไปเหมือนกัน "ทีมข่าวบันเทิง" เลยนำภาพซึ้งๆ มาให้ทุกคนได้ดู

          ในวันถ่ายทำทุกคนปักหลักกันอยู่ที่ "สตูดิโอ คัลเลอร์" ถ.วิภาวดี เหล่าแฟนคลับที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมถ่ายทำเอ็มวีต่างก็เริ่มทยอยกันมา พร้อมที่จะเจอกลุ่มศิลปินที่พวกเขารัก ซึ่งเรื่องราวการถ่ายทำจะเป็นเหมือนการเล่าเรื่องราวของวันเก่าๆ ที่เพื่อนๆ ทุกคนมีมิตรภาพที่ดีและยาวนาน ย้อนนึกกลับไปถึงความผูกพันที่มีกับเหล่าแฟนคลับ ในงานมีทแอนด์กรี๊ดและคอนเสิร์ต

          ก่อนการถ่ายทำ ทั้งหนุ่มๆ "ไนซ์ ทู มีท ยู" และแฟนคลับ ก็ตั้งอกตั้งใจฟังเรื่องราวและการทำงานในวันนี้ จากผู้กำกับเป็นอย่างดี ก่อนเริ่มการถ่ายทำบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม "ไนซ์ ทู มีท ยู" หรือแฟนคลับ แต่เมื่อเสียงผู้กำกับสั่งเริ่มการถ่ายทำ ทุกคนก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฉากที่จะต้องพิมพ์มือบนบอร์ดที่ทุกคนจะต้องมือเลอะสี แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธที่จะไม่ทำ

          และพอถึงฉากโชว์คอนเสิร์ต ทุกคนก็พร้อมอีกเหมือนกัน โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับ ทุกคนเตรียมตัวที่จะสนุกสนานไปกับการโชว์บนเวทีของทั้ง 4 หนุ่ม เมื่อผู้กำกับสั่งเริ่ม เสียงดนตรีดังขึ้น เหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับหนุ่มๆ "ไนซ์ ทูฯ" ยกมือยกไม้กันด้วยความสนุกสนาน

          แต่ทุกอย่างผิดคาด เมื่อ 4 หนุ่ม เริ่มร้องเพลง "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) เพราะเท่าที่ "ทีมข่าวบันเทิง" สังเกตเห็นหนุ่ม "แจ๊ค" คนที่จะต้องขออำลาจากวงนี้ไป เริ่มน้ำตาซึมเป็นคนแรก หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อเพื่อนๆ ในวงหันไปเห็น ทุกคนก็น้ำตาไหลออกมาพร้อมกันหมด เรียกว่าไม่มีใครสามารถปลอบใครได้เลย ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้ง! พร้อมปล่อยโฮออกมาด้วยพร้อมกัน

          แต่ด้วยสปิริตของทั้ง 4 หนุ่ม ไม่มีใครยอมหยุดการถ่ายทำ ทุกคนยังคงเดินหน้าทำงานต่อไป พร้อมกับคราบน้ำตา เรียกได้ว่า ป็นเอ็มวีที่เต็มไปด้วยน้ำตาจริง หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น "ทีมข่าวบันเทิง" ให้ทั้ง 4 หนุ่มนั่งพัก ซับน้ำตากันก่อน แล้วค่อยเรียกมานั่งคุยถึงความรู้สึกในวันนี้

          "วันนี้พวกเราทั้งหมดมาถ่ายเอ็มวี "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) เป็นซิงเกิ้ลพิเศษ ที่บ่งบอกถึงมิตรภาพความเป็น "เพื่อน" ของพวกเราทั้ง 4 คน รวมไปถึงแฟนเพลงของพวกเราด้วย นอกจากจะมีพวกเราที่มาถ่ายทำเอ็มวีแล้ว เรายังชวนเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนคลับของเรา 400 กว่าคน มาร่วมเข้าฉากในวันนี้ด้วย เป็นเหมือนการมาอำลา "แจ๊ค" ด้วย เพราะว่าหลังจากนี้ "แจ๊ค" เขาจะต้องไปเรียนแล้ว

          การถ่ายทำวันนี้เรียกได้ว่า เป็นการถ่ายทำที่เราเสียน้ำตากันมากที่สุด มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เพราะตลอดเวลาที่ทำงานมา เราก็จะอยู่ด้วยกัน 4 คนมาตลอด แต่พอมานึกว่าต่อไปจะไม่มี "แจ๊ค" แล้วมันก็หดหู่ เศร้านะ แล้วยิ่งตอนถ่ายทำ พวกเราหันไปเห็น "แจ๊ค" ร้องไห้ มันก็กลั้นกันไม่อยู่แล้วครับ น้ำตาไหลกันไปหมดทุกคน แล้วพอมองลงไปที่แฟนเพลง ทุกคนก็ร้องไห้อีกเหมือนกัน ทีนี้แหละไม่ต้องอั้นกันแล้วล่ะครับ อย่าง "ปั้นจั่น" ดูแมนๆ ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน

          เราอยากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวีนี้นะ เพราะทุกอย่างมันสดมากๆ มันมาจากความรู้สึกจริงๆ ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีเพลง "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) ไว้กับเพื่อนด้วยแล้วกัน" แล้วเสียง "แจ๊ค" ก็แทรกขึ้นมาว่า "ผมฝาก "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ และก็ฝากดูแลเพื่อนผมอีก 3 คนด้วยนะ" เรียกได้ว่า ปิดท้ายกันได้เศร้าเลยทีเดียว...

          สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) ได้ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน นี้ ทางรายการ "ทู ไนท์ ไลฟ์" ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป และตอนนี้ สามารถฟังเพลง "Friendship Forever" (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) ได้ตามคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่ายเอ็มวีน้ำตาล้น! ไนซ์ ทู มีท ยู ส่งท้ายอำลา แจ๊ค โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2551 เวลา 15:07:06 22,157 อ่าน
TOP