ตั๊ก งดหวิว ยอมโทรมสุดๆ ใน Burn คนไฟลุก

คนไฟลุก



"ตั๊ก บงกช" งดหวิว ยอมโทรมสุดๆ ทุ่มเพื่อบทท้าทาย ในหนังสุดระทึก-ลึกลับเรื่อง "คนไฟลุก" (BURN)

          กลับมารับบทท้าทายฝีมือทางการแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ไทยลึกลับ-ระทึกขวัญเรื่อง "คนไฟลุก" (BURN) ผลงานการกำกับของ "ปีเตอร์ มนัส" งานนี้ "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" พักโชว์เซ็กซี่ชั่วคราว ยอมเปลี่ยนลุคของตัวเองมารับบทสาวเก่งที่ต้องเข้ามาพัวพันกับไฟมรณะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และที่สำคัญแม้จะต้องมีบางฉากที่เธอต้องโทรมสุดๆ แต่เธอก็ทุ่มเทเต็มที่ให้สมบทบาทในฐานะนักแสดงหญิงแถวหน้าของไทย

          "ในเรื่อง คนไฟลุก นี้ ตั๊กรับบทเป็น โมนา ค่ะ คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงที่ทำงานแล้ว เป็นคนขายหุ้นในตลาดหุ้นค่ะ มีความทะเยอทะยานสูง แล้วก็จะเร่งรีบกับชีวิต วันๆ แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างอื่นเลยนอกจากทำงาน แล้วอยู่ๆ แม่ก็มาตายจากไปโดยไม่รู้ว่าแม่เราเกิดไฟลุกขึ้นเองได้ยังไง ก็เลยต้องหาทางพิสูจน์ความจริงนี้ให้ได้ ก็เลยต้องเจอกับเหตุการณ์ที่โหดร้ายเหมือนกัน 

          เรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยจะหวือหวานะคะ เป็นผู้หญิงที่ทำงานบริษัท จะเรียบร้อย แล้วก็ค่อนข้างพิถีพิถันกับการแต่งตัวให้ดูดี ก็ต้องเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่พอถึงฉากที่จะต้องโทรมเพราะถูกไล่ล่า ตั๊กเองก็โทรมมากๆ จนแทบจำไม่ได้เลยค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เพราะตั๊กถือว่าเป็นนักแสดงอาชีพ เมื่อเรารับเล่นแล้วจะต้องวิ่ง ต้องล้ม ต้องโทรมก็ต้องเล่นให้สมบทบาทค่ะ"

          เตรียมพิสูจน์ฝีมืออีกหนึ่งบทบาทท้าทายของ "ตั๊ก บงกช" ได้ใน "คนไฟลุก" (BURN) พร้อมเผยความระทึกลึกลับ...11 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก งดหวิว ยอมโทรมสุดๆ ใน Burn คนไฟลุก โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2551 เวลา 13:52:33 11,434 อ่าน
TOP
x close