ลีจุนกิ ชวนสัมผัสรัก อันงดงามใน Virgin Snow

Virgin Snow

Virgin Snow

Virgin Snow

Virgin Snow



หนุ่มฮ็อตหน้าหวาน "ลีจุนกิ" ชวนสัมผัสประสบการณ์รักอันงดงามใน "Virgin Snow : สัญญารัก วันหิมะโปรย"

          "ลีจุนกิ" หนุ่มหล่อหน้าหวาน ที่ฮ็อตสุดๆ ไปทั่วเอเชีย หลังจากแจ้งเกิดในบ้านเราอย่างเต็มตัวจากภาพยนตร์ King and The Clown รวมถึงซีรีย์ยอดฮิต My Girl ที่ฉายทางช่อง 7 ล่าสุดเขากลับมาในภาพยนตร์แนวเมโลดราม่า ร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นเรื่อง "Virgin Snow : สัญญารัก วันหิมะโปรย" นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ ลีจุนกิ ได้โคจรมาพบ กับนักแสดงสาวเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ชื่อดังของญี่ปุ่น อาโออิ มิยาซากิ (NANA, Heavenly Forest) "เอ็ม พิคเจอร์ส" ร่วมส่งความสุขสุดพิเศษนี้พร้อมกัน 11 กันยายน นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ เท่านั้น!!

          "Virgin Snow : สัญญารัก วันหิมะโปรย" ภาพยนตร์เมโลดราม่า เรื่องราวความรักข้ามขอบฟ้าของ มิน (ลีจุนกิน) หนุ่มเกาหลีที่ย้ายตามคุณพ่อมายังประเทศญี่ปุ่น ในวันหนึ่ง ณ ศาลเจ้าประจำท้องถิ่น เขาได้พบกับ นานาเอะ (มิยาซากิ) หญิงสาวที่มีแววตาอันไร้เดียงสา มินตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผสมผสานวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อิ่มเอมไปกับบรรยากาศและความสวยงามของฉากในเกียวโตเมืองเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะฉากเทศกาลสำคัญๆ ของที่นั่นรวมถึงความงดงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์

          ลีจุนกิ ได้พูดถึงการทำงานร่วมงานกับทีมผลิตของประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นว่า "แม้ทั้งสองระบบจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน ในด้านเทคนิคและวัฒนธรรม แต่ผมคิดว่าความรักในภาพยนตร์ และการสร้างสรรค์งานดีๆ เป็นความเหมือนกันของสองประเทศครับ สำหรับการร่วมงานกัน อาโออิ นางเอกของเรื่อง ช่วงแรกก็ติดขัดเล็กน้อยครับ หลังจากนั้นผมก็พยายามตีสนิทกับเธอ จนในที่สุดเราก็กลายเป็นเพื่อนกัน ทำให้การแสดงของเราราบรื่นไปได้ด้วยดีครับ"

          ร่วมสัมผัสความอบอุ่นของความรัก ต่างวัฒนธรรม ต่างภาษาใน "Virgin Snow : สัญญารัก วันหิมะโปรย" 11 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีจุนกิ ชวนสัมผัสรัก อันงดงามใน Virgin Snow โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2551 เวลา 17:13:10 15,448 อ่าน
TOP
x close