x close

ตำรวจโปแลนด์จับพ่อขัง - ข่มขืนลูก 6 ปี

ข่มขืน



          เมื่อ 9 กันยายน สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นและเดลิเมล์รายงานว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประเทศโปแลนด์ แถลงข่าวการจับกุมตัวชายชาวเมืองชีดเดิล วัย 45 ปี ฐานก่อคดีกักขังลูกสาวไว้ในห้องเล็กๆ 6 ปี ให้เป็นทาสบำเรอกาม ลงมือข่มขืนจนมีลูกด้วยกัน 2 คน นับเป็นคดีคล้ายคลึงกรณีนายโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อวิปริตชาวออสเตรีย ขังและข่มขืนลูกสาว 24 ปีเต็มในห้องใต้ดินกว่าจะได้รับอิสรภาพ เรียกเสียงประณามสาปแช่งจากคนทั่วโลกที่ทราบข่าว

          มาริอุซ โซโคโลว์สกี้ โฆษกสำนักงานตำรวจโปแลนด์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวขังลูกสาวไว้ในห้องเล็กๆ ที่ไม่มีลูกบิดประตูตั้งแต่เด็กอายุ 14 ปี จากนั้นข่มขืนกระทำชำเรา ทุบตี และใช้งานราวกับเป็นทาสเรื่อยมา และอนุญาตให้ออกจากห้องมาดูโลกภายนอกได้บางครั้ง อาทิ เมื่อครั้งต้องเดินทางมาคลอดลูกชาย 2 คนที่โรงพยาบาล โดยคนแรกคลอดปีพ.ศ. 2548 คนที่สองคลอดปี พ.ศ. 2550 อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาบังคับให้ลูกสาวทิ้งทารกทั้งคู่ไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อให้คนอื่นมาอุปถัมภ์นำไปเลี้ยงดูแทน

          รายงานแจ้งว่า มารดาเป็นผู้พาลูกสาว ซึ่งปัจจุบันอายุ 21 ปีเข้าแจ้งความกับตำรวจเมืองซีเมียไทซ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าลูกสาวหลบหนีออกมาแจ้งความได้อย่างไร และมารดารู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมตัววันจันทร์ที่ 8 กันยายน ขณะกำลังรอขึ้นรถไฟหลบหนีออกจากเมืองชีดเดิล ล่าสุด ศาลมีคำสั่งควบคุมตัวไว้ก่อน 3 เดือน ระหว่างรอการพิจารณาคดีในข้อหาข่มขืนผู้สืบสันดาน

          ด้านยาเช็ก โดบรินสกี้ โฆษกตำรวจเมืองชีดเดิล กล่าวว่า กำลังตรวจสอบข้อมูลจากโรงพยาบาลที่ทำคลอดเด็กทารกทั้ง 2 คน เพื่อติดตามหาตัวมาตรวจเทียบรหัสพันธุกรรม หรือตรวจดีเอ็นเอกับผู้ต้องสงสัยต่อไปว่าเป็นพ่อลูกกันจริงหรือไม่ เบื้องต้นการสอบปากคำผู้เสียหายไม่ได้ข้อมูลลึกมากนักเพราะสภาพจิตใจยังย่ำแย่

          สำหรับคดีนี้คล้ายคลึงกับคดีช็อกโลก นายโจเซฟ ฟริตเซิล ชาวออสเตรีย วัย 73 ปี ถูกจับและยอมรับสารภาพเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า กักขังน.ส.เอลิซาเบธ ลูกสาวไว้ในห้องใต้ดินและข่มขืนนาน 24 ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน สร้างข่าวใหญ่ไปทั่วโลก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจโปแลนด์จับพ่อขัง - ข่มขืนลูก 6 ปี อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2551 เวลา 13:45:49 22,327 อ่าน
TOP