x close

แนนนี่ โต้จุ๊บปาก หนุ่มตี๋ กลางผับ

แนนนี่



          "แนนนี่" เกิลล์รี่ เบอร์รี่ โต้จ๊วบปากหนุ่มตี๋กลางผับ ลั่นข่าวไร้สาระ อ้างแค่คนหน้าเหมือน เผยพบรักใหม่หนุ่มนอกวงการเกือบ 1 ปีแล้ว

          ข่าวยังไม่ทันจะซากับภาพหลุดของนักร้องสาว แนนนี่-เกิลล์รี่เบอร์รี่ วงเซ็กซี่เกิลล์ หลังจากเคยเรียกเสียงที่ฮือฮากันมาแล้ว กับภาพจ๊วบปากหนุ่ม โจ-วัทนพร วงโจป๊อบ ล่าสุดก็ถูกขาเม้าท์แอบเห็นสาวแนนนี่จุ๊บปากหนุ่มตี๋นิรนามกลางผับอีกแล้ว งานนี้เจ้าตัวถึงกลับแก้ตัวปฏิเสธทันทีว่า

          แนนนี่ : เปล่าค่ะ รู้สึกว่าวันนั้นจะเปิดตัวร้านเพื่อนไปแป๊บเดียวเองแล้วกลับเลย ที่เป็นข่าวมาว่าจูบกันดูดดื่มไม่มีแน่นอน ถ้าจะทำอย่างนั้นจริง หนูคงไม่ไปทำต่อหน้าสาธารณชน อีกอย่างหนูเห็นข่าวแล้วรู้สึกไร้สาระมากเลย คนหน้าเหมือนหรือเปล่า อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน คือไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้ว

 รู้สึกยังไงกับข่าวในด้านลบ

          แนนนี่ : ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะการที่จะให้ใครมารักมาชอบซะทั้งหมดมันเป็นไปไม่ได้ อันนี้ต้องแล้วแต่ ความคิดของแต่ละคนค่ะ ในเน็ตก็ค่อนข้างโจมตีเราแรงพอสมควร แต่ส่วนมากหนูก็ไม่ค่อยได้ติดตามอยู่แล้ว แต่จะมีเพื่อนๆ เล่าให้ฟัง เพราะตัวหนูเองก็ไม่ค่อยได้เข้าไปเช็กเท่าไหร่ หนูก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ ยังไปเรียน ไปทำกิจกรรมทุกอย่างเหมือนเดิม สำหรับตัวหนูก่อนหน้านี้ค่อนข้างซีเรียสนะคะ แต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว คือเราไม่ได้ไปทำอะไรอย่างนั้นอีกแล้ว เราทำตัวปกติธรรมดา เราก็คงไม่ต้องไปกลัวอะไรแล้ว

 เรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

          แนนนี่ : ก็เป็นคนนอกวงการค่ะคุยกันตอนนี้ก็ยังไม่ถึง 1 ปี แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แบบว่าคุยกันไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันก่อน ตอนนี้เหมือนว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่หนูจะโฟกัสลงไปสักเท่าไหร่ คือมันเป็นเรื่องรองจากหลายๆ เรื่อง ก็ไม่ได้เหมือนกับขนาดเข้ามาจีบ ก็คุยๆ กัน เฉยๆ คุยๆ กันเหมือนกับให้กำลังใจกันมากกว่า ไม่มีอะไรมากมาย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนนนี่ โต้จุ๊บปาก หนุ่มตี๋ กลางผับ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2551 เวลา 15:38:15 28,120 อ่าน
TOP