x close

ถูกตราหน้าอัปมงคล โย โบ้ย ต้นตอจากสื่อ

โย ยศวดี



          "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร โบ้ยถูกมองเป็นตัวอัปมงคล บอกเพราะสื่อมวลชนเขียนข่าวฉาว โอดสุดอึดอัดถูกถามเรื่อง "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ตลอด กั๊กสัมพันธ์ฝ่ายชายไม่คืบหน้าหรือถอยหลัง โต้เพราะข่าวเมียน้อยทำงานหด

          ดูเหมือนว่าเรื่องราวความรักระหว่าง โย-ยศวดี กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จะยังมีเรื่องตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด ในงานที่นางแบบสาวก้านยาว ถูกจ้างให้ขึ้นไปร้องเพลง เธอก็ขึ้นไปครวญเพลง "จากคนอื่นคนไกล" พร้อมกับหลั่งน้ำตากลางเวที เป็นเหตุให้เหล่าผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์สันนิษฐานว่า โยซึ้งกับบทเพลงที่มีส่วนคล้ายกับชีวิตจริงของตัวเองเลยบ่อน้ำตาแตก พอถูกถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธพัลวัน

          โย : ไม่จริงเลย โยไม่ได้ร้องไห้อะไรเลย และเพลงที่ขึ้นไปร้องนั้น ก็เพราะเจ้าของงานเขาชอบ โยไม่ได้เลือกเอง และปกติก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่จะต้องไปร้องเพลงอยู่แล้ว จึงไม่มีสิทธิ์เลือกอะไร ทีแรกโยก็ถามออกาไนเซอร์ ที่จัดงานเหมือนกันว่า ทำไมถึงให้โยร้องเพลงนี้ แต่เขาก็ตอบว่า เพราะเจ้าของงานชอบ ซึ่งพอมารู้ว่า มีข่าวร้องไห้โยก็งงเหมือนกัน

          ส่วนเรื่องความรักของโยในตอนนี้นั้น นางแบบสาวกล่าวว่า เรื่อยๆ คำตอบยังเหมือนเดิมเหมือนทุกครั้งที่ถูกถาม สำหรับความพันธ์กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ก็ไม่มีอะไร ไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว

          โย :  เพราะแค่นี้ชีวิตที่เป็นอยู่ ก็วุ่นวายพอแล้ว ก็มีคุยกันบ้าง แต่ไม่มากเท่าไร อย่างตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ในกลุ่มแนะนำหนุ่มๆ ให้ แต่โยไม่อยากที่จะรีบร้อนอะไร ขอเรื่อยๆ อยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป สำหรับเรื่องที่ถูกว่าเป็นตัวอัปมงคลนั้น ก็ต้องรอดูกันไป ที่จริงโยไม่คิดอะไรมากหรอกนะ พอได้อ่านข่าวนี้แล้ว เนื่องจากเป็นแค่คนคนหนึ่งที่เขียนขึ้นมาที่ไม่รู้เรื่องอะไร อีกอย่างปลายปากกาใครที่จับแล้วเขียน ก็ถือว่ามีอำนาจมากที่สามารถทำลายชีวิตคนได้ ฉะนั้นโยก็อยากให้สื่อมวลชนใช้ให้มันมีจรรยาบรรณด้วย

          จากนั้นโยกล่าวว่า อย่าจับตัวเองเข้ามาเป็นข่าวเรื่องแย่งสามีชาวบ้านอีกเลย เพราะเบื่อแล้ว เวลาที่ต้องมาตอบคำถามเรื่อง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ยอมรับรู้สึกไม่สบายใจอึดอัด เพราะไม่รู้จะพูดเรื่องอะไร และไม่อยากให้ชีวิตตัวเองต้องมาเป็นแบบนี้ อย่างบางทีเวลาไปไหน ก็มีสายตาจากคนทั่วไปที่อาจจะเชื่อในข่าวมองเธอแปลกๆ

          โย :  ตอนนี้งานของโยก็เรื่อยๆ เรื่องข่าวต่างๆ ไม่ได้ส่งผลกระทบทำให้งานจ้างน้อยลง ที่เห็นไม่ค่อยมีงาน เป็นเพราะมันเป็นวัฏจักรการหมุนเวียนของในวงการที่มีคลื่นลูกใหม่มา คลื่นลูกเก่าก็ต้องไป ไม่เห็นจะแปลกอะไร เพราะดูจากเพื่อนๆ นางแบบรุ่นเดียวกัน ก็งานน้อยเหมือนกัน ฉะนั้นจึงขอปฏิเสธว่าโยไม่ได้ถูกต่อต้านจากคนจ้างงานแน่นอน ไม่ใช่ความจริงเลย เพราะคนที่ว่าจ้างโยนั้น เขาน่ารักไม่เก็บเอาเรื่องไร้สาระตามข่าวมาตัดสินโยหรอก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกตราหน้าอัปมงคล โย โบ้ย ต้นตอจากสื่อ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2551 เวลา 15:41:29 20,461 อ่าน
TOP