x close

รวบ ป.โท สุดแสบ แพร่รูปโป๊ นักศึกษาสาว

รวบ ป.โท สุดแสบ แพร่รูปโป๊ นักศึกษาสาว
        

       เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 กันยายน พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.ฝ่ายปฏิบัติการ 10 บก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.ฝ่ายปฏิบัติการ 10 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายกฤษฎิ์ เลื่องชัยเชวง อายุ 23 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 71 ถนนเทศบาล 2 ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง ในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำหรือไม่กระทำการใดๆ โดยให้กลัวว่าจะอันตรายแก่ร่างกาย ชื่อเสียง, นำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามประมวลกฎหมายอาญา และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยจับกุมได้ที่บริเวณสี่แยกพญาไท แขวงราชเทวี เขตพญาไท กทม. 

         ทั้งนี้ สืบเนื่องจากมีข้าราชการครูคนหนึ่งพา น.ส.นิว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี บุตรสาว นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 50-11 กันยายน 51 นายกฤษฎิ์ ได้คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.นิว รุ่นน้องสถาบันเดียวกันและมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ฝ่ายชายถ่ายภาพเปลือยของ น.ส.นิว เก็บไว้ ต่อมาผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.นิว และข่มขู่จะนำภาพเปลือยไปเผยแพร่หากไม่มาพบและมีเพศสัมพันธ์กัน กระทั่งวันที่ 7-8 กันยายน ที่ผ่านมา น.ส.นิวไม่ได้เดินทางไปหา ผู้ต้องหาจึงนำภาพเปลือยของ น.ส.นิวไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ Hi5 จำนวน 11 ภาพ เมื่อนักศึกษาสาวทราบเรื่อง ทำให้จำเป็นต้องไปพบแฟนหนุ่มเพื่อขอให้นำภาพออกไปจากเว็บไซต์ แต่ยังโดนข่มขู่ให้ทำตามคำสั่ง ไม่เช่นนั้นจะถูกนำภาพไปโพสต์ลงเว็บไซต์อีก  

        ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 11 กันยายน ขณะที่ผู้เสียหายกำลังเดินทางจาก จ.เชียงราย ไม่ได้โทรศัพท์หาหนุ่มรุ่นพี่จึงมีการนำภาพเปลือยไปลงในเว็บไซต์อีก 3 ภาพ ก่อนโทรศัพท์หา น.ส.นิว อีกประมาณ 50 ครั้ง เมื่อ น.ส.นิว รับสาย ผู้ต้องหาพูดข่มขู่ พร้อมทั้งส่งข้อความไปต่อว่าบิดาผู้เสียหายด้วย น.ส.นิวเลยนำเรื่องเข้าแจ้งความตำรวจ ระหว่างนั้นฝ่ายชายยังโทร.ข่มขู่อีกหลายครั้ง และนัดให้ไปพบบริเวณสี่แยกพญาไท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนตามไปจับกุม แล้วขยายผลนำตัวค้นห้องพักยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี 

         เบื้องต้นนายกฤษฎิ์ให้การว่า คบหากับ น.ส.นิว มาหลายปีแล้ว ระหว่างมีสัมพันธ์กันก็ไม่ได้ขู่บังคับ ที่ถ่ายภาพไว้นั้นเป็นการถ่ายร่วมกันไม่มีบังคับตามที่ถูกกล่าวหา ต่อมาสงสัยว่าแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น จึงเกิดปากเสียงกันถึงขั้นทำร้ายร่างกายไป 2-3 ครั้ง เพราะถามอะไร ไม่ยอมพูดจนเกิดบันดาลโทสะ ส่วนที่โทรศัพท์ หาบ่อยๆ นั้นเป็นไปตามปกติอยู่แล้ว แต่พอติดต่อแฟนสาวไม่ได้เลยพยายามโทรหาหลายครั้ง นอกจากนี้ ยังส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปที่เบอร์โทรศัพท์บิดาแฟนสาวเพื่อต่อว่า เนื่องจากโมโหและไม่อยากให้เข้ามายุ่งเรื่องนี้ สำหรับภาพเปลือยในเว็บไซต์ Hi5 ของแฟนสาว ตนไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำไปเผยแพร่ ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ



ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ป.โท สุดแสบ แพร่รูปโป๊ นักศึกษาสาว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2551 เวลา 16:17:38 77,732 อ่าน
TOP