x close

เชียร์ โต้แม่สั่งห้ามคบ การ์ตูน


เชียร์ การ์ตูน


          "เชียร์" โต้แม่สั่งห้ามคบ "การ์ตูน" ป้องเปล่าเกาเหลา ลั่นเป็นเพื่อนกันไปไหนด้วยกันไม่ผิด

          ถูกจับตามอง จนนางเอกสาววิก 7 สี อย่าง "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เลยวางตัวแทบกันไม่ถูก เมื่อต้องมาออกงานเปิดตัวนิตยสาร INLOVE กับสาว "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" เพื่อนซี้ งานนี้เลยจับทั้งคู่มาถามกันสักหน่อยถึงข่าวที่ว่า คุณแม่ของเชียร์ไม่ปลื้มเพื่อนซี้อย่างสาวการ์ตูน แถมยังสั่งนักสั่งหนาว่าอย่ามายุ่งกับลูกรัก ทั้งคู่ถึงกับเผยว่า

          เชียร์ : ก็ยืนด้วยนี่ไง ก็ไม่มีอะไร อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราก็ยังใช้ชีวิตไปมาแบบนี้อยู่ คือใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ แต่เชียร์ก็คงไม่ต้องมานั่งพูดกันแล้ว เพราะจะให้เชียร์มาแก้ตัวกับทุกคน หรือว่ามานั่งตอบตลอดเวลาก็เป็นไปไม่ได้หรอก ก็เลยปล่อยให้ดูกันเอาเองแล้วกัน คือการที่เราเป็นเพื่อนกันไปไหนมาไหนด้วยกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร ที่จะต้องมานั่งจับผิดหรือว่ามาตั้งสังเกตกันขนาดนั้น

สรุปว่าผู้ใหญ่ส่งห้ามให้คบหรือเปล่า

          เชียร์ : หนูออกจะนิสัยดีขนาดนี้ เป็นเพื่อนที่ดี คงไม่อะไรมากีดกั้นหรอกค่ะ

แล้วทำไมถึงออกอาการเขิน เมื่อยืนใกล้กัน

          เชียร์ : ด้วยบางที อาจจะเพราะความเป็นห่วงของพี่AR ที่ต้องให้เรามาสัมภาษณ์ร่วมกัน แล้วก็ต้องมาตอบคำถามตลอดเวลา ดูเหมือนว่ายิ่งพูดก็ยิ่งยาว อยู่แบบอารมณ์เฉยๆ เงียบๆ ดีกว่า

          การ์ตูน : คือตัวของเรา 2 คนมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่บางทีผู้ใหญ่ก็มาเตือน ว่าถ้าเราไม่ตอบจะดีกว่ามั๊ย

ไม่กลัวว่ามางานเดียวกันอย่างนี้จะทำให้เรื่องมันบานปลายมั๊ย

          การ์ตูน : ก็อย่างที่บอกว่าต้องไปตามที่มีงาน แต่เราก็ไปงานเดียวกันก็บ่อย มีคิวออกงานด้วยกันตลอด มันก็ไม่มีอะไรที่จะน่าตื่นเต้นเลยนะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ โต้แม่สั่งห้ามคบ การ์ตูน โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2551 เวลา 11:43:02 28,171 อ่าน
TOP