x close

เก๋ โต้ พ่อเปรม โกรธ ลั่น ทาทา คืนต่างหูแน่


เก๋ ชลลดา


          "เก๋" โต้ "พ่อเปรม" โกรธลั่น "ทาทา" คืนต่างหูประจำตระกูลแน่ สงสารเพื่อนวอนสื่อเลิกยุตีกัน

          ไหนๆ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" ก็ได้ชื่อว่าเป็นพีอาร์ส่วนตัวของเพื่อนซี้ "ทาทา ยัง" แล้ว เลยไม่พลาดที่จะต้องถามถึงเรื่องฮ็อตๆ ที่ว่าคุณพ่อของหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงศ์" ไม่พอใจที่โทรไปหาอดีตว่าที่สะใภ้ เพื่อจะขอต่างหูประจำตระกูลคืน แต่สาวทาทากลับไม่รับโทรศัพท์ซะนี่ เรื่องนี้สาวเก๋บอกว่า

          เก๋ : เหมือนเดิมค่ะ คุณพ่อคงพูดตลกๆ มากกว่า พอดีวันนั้นคุณพ่อกับเปรมไปออกรายการแล้วเห็นว่าข่าวที่ออกมาบิดเบือนว่ามีการทวงสร้อย ซึ่งไม่ใช่สร้อยคอแต่เป็นต่างหู เก๋ตอบแค่กว้างๆ ว่าไม่ได้มีความขัดแย้งรุนแรง แล้วก็ไม่ได้โกรธกันอย่างที่ข่าวเขียนไป

แล้วเรื่องที่บอกว่าคุณพ่อเปรมฉุนที่ทาทาไม่รับโทรศัพท์ล่ะ

          เก๋ : ไม่หรอก ถ้าใครดู 2-3 รายการที่ผ่านมา คุณพ่อพูดเล่น เค้ายังเรียกทาทาว่าไอ้ทาทาตลอดยังเอ็นดู เมื่อไหร่จะมา โทรไปก็ไม่โทรกลับ แต่ตอนนี้น้องอยู่เยอรมัน เดี๋ยวใกล้สิ้นเดือนคงกลับมา เพราะทาทาคงมาร่วมงานอยู่แล้ว

มีโทรคุยกันมั้ย

          เก๋ : คุยค่ะ ยังถามเลยว่าจะกลับมาทันวันที่ 29 ตุลา หรือเปล่า เพราะเค้าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เขียนคำนิยามให้ ต้องกลับมาก่อนอยู่แล้ว

ได้บอกทาทาเรื่องข่าวบ้างมั้ย

          เก๋ : ไม่ได้บอกค่ะ ข่าวไม่ดีเราก็ไม่อยากทำให้คนที่เรารักไม่สบายใจ อีกอย่างไม่มีเรื่องร้ายแรงด้วย ทาทากับเปรมก็คุยกันอยู่แล้วไม่มีอะไรซีเรียสค่ะ อย่างเปรมก็โทรมาขอคำแนะนำบอกให้เราดูรายการที่เค้าไปออก อย่างเวลาเค้าไปออกรายการก็จะมีการเขียนข่าวต่างๆ นานา

คิดว่าทาทาจะคืนสินสอดให้เปรมมั้ย

          เก๋ : สมบัติเป็นของนอกกายค่ะ ไม่ตายก็หาใหม่ได้ ของที่มีความสำคัญทาทาเค้าคงไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ของแทนความรู้สึกตอนที่เค้ารักกันก็เก็บเอาไว้ บางอย่างที่ไม่จำเป็น หรือมีความสำคัญกับครอบครัวเปรม เก๋ว่าทาทาเค้าต้องให้อยู่แล้ว ไม่มีความขัดแย้งหรอก แล้วเปรมเค้าก็ไม่ได้ออกมาแฉ เค้าให้สัมภาษณ์ธรรมดา ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาทาเคยสัมภาษณ์มาก่อน การเป็นแฟนกันใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้หมายความว่าอยู่ก่อนแต่ง เก๋ขอร้องแล้วกันอย่าเขียนข่าวให้เค้าตีกันเลย ข่าวไหนที่ไม่มีมูล การพาดหัวข่าวสำคัญมาก คนไกลเค้าเซิร์ชไปในเน็ตอ่านแค่หัวข้อข่าวก็เสียใจแล้ว บางทีเค้าไม่มีโอกาสได้อ่านเนื้อข่าวแค่พาดหัวข่าวก็เสียใจแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย Kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ โต้ พ่อเปรม โกรธ ลั่น ทาทา คืนต่างหูแน่ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2551 เวลา 18:34:42 36,224 อ่าน
TOP