x close

คิมแจวอน ชวนดริ้งค์กลางดึก กับซีรี่ย์ เสน่ห์รักนักปรุงไวน์


เสน่ห์รักนักปรุงไวน์ Land Of Wine


คิมแจวอน ชวนดริ้งค์กลางดึก กับซีรี่ย์ตีแผ่วงการน้ำเมาเกาหลีใน เสน่ห์รักนักปรุงไวน์

          หายหน้าหายตาไปไม่นานจากจอช่อง 3 พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายายิ้มพิฆาต "คิมแจวอน" ก็กลับมาฉีกรอยยิ้มพิชิตใจสาวไทยให้ละลายอีกครั้งกับซีรี่ย์เรื่องใหม่หลังเที่ยงคืน "เสน่ห์รักนักปรุงไวน์" กับเรื่องราวตีแผ่วงการการผลิตเหล้าของประเทศเกาหลี ที่มีการแก่งแย่งชิงดีกันดุเดือดไม่แพ้วงการอาชีพอื่นๆ ร่วมด้วยนางเอกสาวนัยต์ตากลม "คิมมินจอง" ที่คอหนังเกาหลีคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันด้วยหนุ่มหล่อมาดเท่ "ลี ดองวุค" ที่เคยมาเยือนเมืองไทยให้สาวๆ ใจละลายมาแล้ว

          "โซวจุน" รับบทโดย คิมแจวอน และ "ซอนฮี" รับบทโดย คิมมินจอง เติบโตมาด้วยกันภายในครอบครัวโรงหมักเหล้าความผูกพันก่อเกิดเป็นความรักต่อกัน ปู่และพ่อของซอนฮีเป็นผู้เชี่ยวชาญการหมักเหล้าโบราณ ครอบครัวทั้งสองมีฐานะยากจน จนวันหนึ่ง รสเหล้าของพวกเขาเป็นที่ถูกใจ เซวัง บริษัทผลิตเหล้ายักษ์ใหญ่ของเกาหลีและได้มีการติดต่อร่วมมือกันทางธุรกิจ

          แต่โชคไม่ดีที่พ่อของซอนฮีต้องมาเสียชีวิตไปก่อนพร้อมๆ กับซอนฮีที่ต้องสูญเสียความทรงจำ ปู่ของซอนฮีจึงตัดสินใจพาเธอไปอยู่หมู่บ้านที่ห่างไกล ทำให้โซวจุนและซอนฮีต้องแยกจากกัน

          โซวจุนได้มีโอกาสไปเรียนต่อด้านการผลิตและจำหน่ายเหล้าที่ญี่ปุ่น เมื่อโซวจุนกลับมาจึงตามหาซอนฮี ส่วนซอนฮีเมื่อรักษาตัวและจำความได้แล้วก็กลับมาสู่วังวนแห่งการแก่งแย่งกันในวงการเหล้าอีกครั้ง

          จนกระทั่งปู่ของเธอเสียชีวิต และซอนฮีไม่เหมือนคนเดิมอีกแล้วเพราะเธอกลับมาเพื่อแก้แค้น เมื่อสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลาย เหมือนชะตากลั่นแกล้งให้โซวจุนกลับต้องเผชิญหน้ากับโรคร้าย

          ติดตามความเข้มข้น ขมขื่นของเรื่องราวชีวิตในวงการน้ำเมาและความรักของเขาและเธอได้ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง "เสน่ห์รักนักปรุงไวน์" นำแสดงโดย คิมแจวอน, คิมมินจอง, ชอยกังฮี และ ลีดองวุค ทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 01.45-02.15 น. ทางช่อง 3


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมแจวอน ชวนดริ้งค์กลางดึก กับซีรี่ย์ เสน่ห์รักนักปรุงไวน์ โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2551 เวลา 14:27:32 21,375 อ่าน
TOP