x close

ปอบหยิบ กินไส้สดๆ แหวกพุงหน้าตาเฉย

บ้านผีปอบ 

บ้านผีปอบ 2008

บ้านผีปอบ 2008



          ได้รับฉายาปอบหยิบมาตั้งแต่ภาคแรกของภาพยนตร์บ้านผีปอบ สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋า หน่อย-ณัฐนี  สิทธิสมาน ที่เรียกว่าเข้าฉากกินไส้มาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนมาถึงผลงานภาพยนตร์ เรื่อง "บ้านผีปอบ 2008" สร้างโดย บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเม้น โดยผู้กำกับฯรุ่นเก๋า บรรหาร ไทธนบูรณ์ พี่ชายของผู้กำกับฯชื่อ ปื๊ด- ธนิต จิตนุกูล ที่เรียกว่าเป็นภาคที่ 14 ของตำนานบ้านผีปอบ ก็เกิดอาการเบื่อและเอียนกับการกินไส้จริงๆ มาตลอดกว่า 10 ปี จนรู้สึกไส้เหมือนกินขนมหวาน

          เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่ปอบหยิบปฏิบัติภารกิจ กินไส้ของชาวบ้าน ทีมงานยกทีมถ่ายทำไปกันที่ หมู่บ้านโพธิ์ตะวันออก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าแก่กว่า 50 ปี  หน่อย-ณัฐนี  สิทธิสมาน รับบท ปอบหยิบ เช่นเดิมเตรียมตัวพร้อมกับการต้องเข้าฉากนี้ ผู้กำกับฯ บรรหาร ไทธนบูรณ์ เข้าถึงภาพที่อยากได้ว่าอยากได้ภาพการกินให้ไม่เหมือนภาคก่อนๆ โดยการควักไส้จากท้องคนมาสดๆ และกินแบบหิวสุดๆ ได้โจทย์มาอย่างนี้ปอบหยิบของเราถึงกับอึ้งว่าจะกินอย่างไร ให้เกิดความแตกต่าง ร้อนถึงผู้กำกับฯต้องสาธิตวิธีการกินใส้ให้ดู ทีมงานเตรียมไส้ไก่ที่เต็มไปด้วยเลือดมาเตรียมไว้ พี่หน่อย ค่อยๆ เอามือหยิบไส้ทีมงานเตรียมไว้อย่างรังเกียจ พร้อมกับบ่นว่ากินมา 13 ภาคแล้วนะ แต่ก็จำยอมกินอย่างเสียไม่ได้ กว่าจะจบฉากนี้ และได้ภาพการกินที่แปลกแหวกแนวกว่าภาคอื่นๆ ก็ทำเอาพี่หน่อยกินไส้จนอิ่ม ไม่กินอย่างอื่นไปทั้งวัน

          พี่หน่อย กล่าวว่า "ฉากการกินไส้เป็นอะไรที่ควบคู่มากับบ้านผีปอบทุกภาคแลยก็ว่าได้ จะต้องมีฉากนี้เพราะมันเป็นอาหารของปอบ ตัวพี่หน่อยเองเล่นฉากนี้มาแล้วหลายภาคจนมาถึงภาคนี้เรียกว่าหลับตาก็เห็นฉากนี้แล้ว แต่พอผู้กำกับฯให้โจทย์มาว่า ต้องมีการกินที่แหวกแนว กว่าภาคอื่นๆ ก้ไม่รู้จะกินแบบไหนไหนเพราะกินมาทุกแบบแล้ว(หัวเราะ) แต่ก็สรรหาวิธีการกินมาให้ผู้กำกับฯดู ก็กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ ก็ทำเอาพี่กินไส้จนอิ่มเลย"

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในตำนานภาพยนตร์ "บ้านผีปอบ 2008" กำกับฯโดย บรรหาร ไทธนบูรณ์ นำแสดงโดยณัฐนี สิทธิสมาน, กลศ อัธเสรี, อัมพิกา เอกสมตัว, รวิช ไรวินท์, วนิดา โกลเดน, แจ๊ค เชิญยิ้ม, หมู บางรัก ,และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 18 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
โกลด์เดน เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอบหยิบ กินไส้สดๆ แหวกพุงหน้าตาเฉย โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2551 เวลา 15:24:26 41,950 อ่าน
TOP