x close

The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train



ทุบกะโหลก นรกใต้เมือง

กำหนดฉาย
: 23 ตุลาคม 2551
แนว : ฆาตกรรม/ สยองขวัญ
นำแสดง : Bradley Cooper, Vinnie Jones (Loaded)
กำกับ : Ryuhei Kitamura

          ภาพยนตร์สยองขวัญลุ้นระทุกสุดขีดคลั่งเรื่อง นำแสดงโดย แบรดลี่ คูเปอร์ WEDDING CRASHERS ป่วนให้ปิ๊ง...แล้วชิ่งแต่ง และซีรี่ย์สุดฮิต Alias), เลสลี่ บิ๊บ (Leslie Bibb จาก TALLADEGA NIGHTS: THE BALLAD OF RICKY BOBBY ริกกี้ บ๊อบบี้ ซ่าส์ตัวจริง ซิ่งกระเจิง และ TRICK 'R TREAT), บรู้ค ชิลด์ (Brooke Shields จาก Nip/Tuck), ร่วมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ อย่างคับคั่ง

          ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่ตัดสินใจมากำกับผลงานอเมริกันเรื่องแรกชื่อ ริวไฮ คิตามูระ (Ryuhei Kitamura จาก VERSUS นักรบล่าเทวดา, AZUMI ซามูไรสวยพิฆาต, และ SKY HIGH) โดยอ้างอิงจากเรื่องสั้นสยองขวัญสุดฮิตของไคล้ฟ บาร์คเกอร์ (Clive Barker) เจ้าพ่อแห่งเรื่องสยองขวัญระดับตำนานที่รวบรวมเป็นตอนหนึ่งหนังสือรวมเรื่องคลาสสิค Books of Blood ซึ่งได้เจฟ บิวเลอร์ (Jeff Buhler) มาดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์

เรื่องย่อ

สถานีต่อไป – ลงหลุม

          ผลงานภาพถ่ายชุดล่าสุดของลีออง คัฟแมน (Leon Kaufman รับบทโดย แบรดลี่ คูเปอร์ - Bradley Cooper) ตากล้องไส้แห้งที่นำเสนอภาพของผู้คนและบ้านเมืองยามค่ำคืนด้วยมุมมองที่แปลกตาไปสะดุดตเจ้าของห้องแสดงภาพศิลป์ชื่อดัง (รับบทโดย บรู้ค ชิล - Brooke Shields) เธอผลักดันให้เขาลองเฟ้นหาภาพของผู้คนในเมืองเดียวกันนี้ที่ดิบเถื่อน และดำมืดยิ่งขึ้นเพื่อนำมาจัดแสดงในโอกาสเปิดห้องแสดงภาพศิลป์ในย่านกลางเมืองแห่งใหม่ของเธอ

          ลีอองมั่นใจเต็มร้อยว่า โอกาสแจ้งเกิดบนเส้นทางอาชีพตากล้องสู่ความรุ่งโรจน์มาถึงแล้ว เขาจึงมุ่งมั่นติดตามไล่ล่าบุคคลที่น่าสนใจพอจะมาเป็นนายแบบตอบโจทย์สำคัญข้อนี้ได้ นั่นทำให้เขาก้าวเข้าสู่โลกของฆาตกรต่อเนื่องชื่อมะฮอกกานี (Mahogany รับบทโดย วินนี่ โจนส์ - Vinnie Jones) ฆาตกรที่มักตามประกบผู้โดยสารบนรถไฟใต้ดินเที่ยวดึกๆ แล้วจะปลิดชีพของเหยื่อด้วยวิธีการสุดพิสดารเกินจินตนาการ....รายแล้วรายเล่า

          มายา (Maya รับบทโดยเลสลี่ บิ๊บ - Leslie Bibb) แฟนสาวของลีออง เริ่มเป็นห่วงเขามากขึ้นทุกที หวั่นใจว่าเขาจะตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต เพราะลีอองจะหมกมุ่นอยู่กับมะฮอกกานีที่ล่อลวงให้เขายิ่งถลำลึกลงไปยังโลกใต้ดินที่ไม่ได้มีเพียงแค่รถไฟเท่านั้น หากแต่ยังเต็มไปด้วยความโสมมขนานแท้ของเหล่าผีห่าซาตาน ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ลีออง ก็ลาก มายา เข้าไปพัวพันด้วย

          ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุด นองเลือดที่สุด ไม่เหมาะกับผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 18 ปี


The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train

The Midnight Meat Train




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Midnight Meat Train อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2551 เวลา 09:16:10 19,700 อ่าน
TOP