x close

เลียม นีสัน บู๊สุดขีดใน Taken สู้ไม่รู้จักตาย

TAKEN

TAKEN

TAKEN



"เลียม นีสัน" ระห่ำสุดขั่ว บู๊สุดขีด กับภารกิจปกป้องชีวิตลูกสาว ใน "TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย"

          เป็นที่รู้จักกันดีกับพระเอกหนุ่มมาดสุขุม "เลียม นีสัน" นักแสดงหนุ่มใหญ่มาดเข้มที่มีผลงานแสดงในระดับชั้นแนวหน้าของวงการภาพยนตร์ฮอลลี่วู๊ด  ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบท ออสการ์ ชินด์เลอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง "Schindler's List" ( 1993 )  

          จนได้รับการยกย่องอย่างสูงของ สตีเวน สปีลเบิร์ก จนทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อ ชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด  ทำให้เขาเป็นที่จับตามองทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆภาพยนตร์เป็นอย่างมาก โดยเขาได้รังสรรค์ผลงานเลื่องชื่อเอาไว้มากมาย อาทิ The Haunting Of Hill House(หลอนขนหัวลุก), Gang of new york (จอมคนเมืองอหังการ์), Kingdom of Heaven (คิงดอม ออฟ เฮฟเว่น มหาศึกกู้แผ่นดิน), Bat Man Begins (แบทแมน บีกินส์) ฯลฯ

          นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่อง The Chronicles of narnia Prince Caspian (อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอนเจ้าชายแคสเบี้ยน) เลียม นีสัน ได้ร่วมให้เสียงราชสีห์แอสลันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และใน ภาพยนตร์แอ๊คชั่นเรื่องล่าสุด "TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย" เขาพร้อมกลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้ง ในฉากบู๊ สู้อย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ เลียม นีสัน รับบทเป็น ไบรอัน อดีตทหารที่พยายามสืบหาตัวนายทาสชาวอัลบาเนีย ที่ลักพาตัว คิม (รับบทโดย แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวของเขาไป เมื่อฝันร้ายกลับกลายเป็นจริง เขามีเวลาเพียงสองสามชั่วโมงในการเอาตัว

          คิม กลับมาจากแกงค์ขายเนื้อสด ใน "TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย" ภาพยนตร์แอ๊คชัน เรื่องนี้ นับเป็นผลงานบทภาพยนตร์ชิ้นเอกของ ลุค เบสสัน และถูกนำมารังสรรค์ผลงานบนแผ่นฟิล์มด้วยฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ของ ปิแอร์ โมเรล จะนำพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางอณาจักรการต่อสู้แบบไม่รู้จักตาย...

          ติดตามการตามล่าที่ไม่มืดมนบนเส้นการต่อสู้ ของ "เลียม นีสัน" กับภาพยนตร์แอ็คชั่นดุเดือดเลือดพล่าน ติดหูติดตาขนานแท้ ใน "TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย" 18 กันยายน 2551 โรงภาพยนตร์ ในเครือเอเพกซ์ และเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวีพลาซ่า(อนุสาวรีย์ฯ)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลียม นีสัน บู๊สุดขีดใน Taken สู้ไม่รู้จักตาย โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2551 เวลา 17:39:08 21,519 อ่าน
TOP