x close

เป็นเหยื่อแอบถ่าย โฟร์-มด เครียดจัด-คลิปว่อน

โฟร์ มด



          กลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ซะแล้ว! สำหรับเรื่องคลิปแอบถ่ายนักร้องดูโอ "โฟร์-มด" โดยคลิปดังกล่าวภาพแอบถ่ายจากช่องพัดลมดูดอากาศของห้องน้ำ ซึ่งคาดว่าอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากด้านนอกช่องพัดลมเข้าไปข้างในห้องน้ำ เห็นภาพสาววัยรุ่นเปลือยกายหลังอาบน้ำเสร็จ และแต่งตัวก่อนเข้านอน โดยเป็นการแอบถ่าย 2 ช่วง ช่วงละคน ในลักษณะต่อคิวกันเข้าห้องน้ำ ซึ่งในวงการคนชอบดูคลิปแอบถ่ายระบุว่า ใบหน้าทั้งคู่คล้ายกับ โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และมด - คุณัชญา ชัยรัตน์ โดยลักษณะของห้องน้ำน่าจะเป็นห้องน้ำของโรงแรมหรือรีสอร์ตในต่างจังหวัด ทั้งนี้ หากเหยื่อที่ถูกแอบถ่ายเป็นนักร้องสาวโฟร์-มดจริง ก็น่าจะเป็นแอบถ่ายไว้นานแล้วด้วย เพราะสีผมของหญิงสาวในคลิปทั้งสองคน เป็นไฮไลต์สีทอง ต่างจากสีผมปัจจุบันของนักร้องสาวดูโอ 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือชมพู ฟรุตตี้ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงไทยสากล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถึงกรณีที่มีคลิปแอบถ่ายสาว 2 คนที่หน้าเหมือนนักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง "โฟร์-มด" และมีข่าวว่าประกาศจะฟ้องคนที่นำคลิปมาเผยแพร่ ชมพูกล่าวว่า ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะมีฟ้อง แต่ที่ผ่านมาก็ได้ยินคนมาพูดเหมือนกันว่ามีคลิปวิดีโอ และก่อนหน้านี้ฝ่ายดูแลศิลปินก็ได้มีการเรียกน้องทั้ง 2 คน เข้ามาถามเรื่องราวว่าจริงหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่มีใครถ่าย เราจึงไม่รู้ว่าเรื่องที่เป็นข่าวมันจริงเท็จอย่างไง เพราะไม่เคยมีใครได้ดูคลิปดังกล่าวเลย น้อง 2 คน เขาไม่ได้ถ่ายแน่นอน แต่ถ้าเป็นการแอบถ่ายจากที่อื่น ถ้ามีจริงก็ถือว่าเลวมาก

          "ส่วนที่มีข่าวออกไปว่า ทางอาร์เอสจะฟ้อง เราจะไปฟ้องใครล่ะ หนังสือฉบับที่ลงก็ไม่ใช่ แต่ถ้าหากว่ามีคลิปแบบนั้นจริงแล้วใครนำไปเผยแพร่ ก็ถือว่าเป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติถ้ามันเกิดความเสียหายเราก็ฟ้อง ไม่ใช่เราลั่นว่าจะฟ้อง เราเองก็ยังไม่รู้ว่าคลิปตรงนั้นมันมีจริงหรือเปล่า ตอนนี้ก็กำลังให้คนตามเช็กอยู่" ชมพู ฟรุตตี้ กล่าว 

          ข่าวแจ้งว่า หลังจากมีข่าวลือเรื่องคลิปดังกล่าว ทางผู้บริหารอาร์เอสได้เรียกประชุมเพื่อหาต้นตอคลิป และวางมาตรการปกป้องศิลปินในสังกัด เวลาเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า หากใครนำคลิปมาเผยแพร่ในรูปแบบใดๆ ก็ตาม จะฟ้องร้องดำเนินคดีทันที

          วันเดียวกัน นางปวริศา ชัยรัตน์ วัย 47 ปี มารดาของนักร้องสาว "มด-คุณัชญา" กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเช้าได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อาร์เอส ซึ่งบอกว่าจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ และเรื่องวิธีการในการป้องกันทุกๆ ด้าน ถ้ารูปมันออกมาจริงๆ ส่วนเรื่องคลิปนั้น ตนและลูกไม่ได้เข้าไปดู เพราะว่าพอข่าวออกมาก็ทำให้ทั้งแม่และลูกเครียดกันมากพอแล้ว ตอนนี้มดกำลังสอบปลายภาค และก็ติวเตรียมสอบเข้าจุฬาฯ ตนไม่อยากให้ลูกโฟกัสไปที่เรื่องข่าว เพราะจะทำให้เขาเสียสมาธิ

 ถามถึงสภาพจิตใจของ "มด" ตอนนี้?

         ปวริศา :
เครียดค่ะ แต่ตอนนี้เขาบอกว่าเขาขอเอาเรื่องสอบก่อน ตนบอกเขาไปว่าไม่เป็นไรปล่อยไปเถอะ ไม่รู้ว่าภาพนั้นมันใช่เราจริงๆ หรือเปล่า เรายังไม่เห็นและไม่อยากที่จะไปดู น้องเขามีซึมไปบ้าง แต่น้องเขาเป็นห่วงความรู้สึกของตนมากกว่า ตอนนี้ทั้งตนและตัวน้องพยายามที่จะไม่สนใจเรื่องข่าว อยากที่จะให้เขาติวเตรียมตัวที่จะไปสอบเรียนต่อที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะข่าวที่เข้ามามันสร้างความกังวลใจให้กับเขา ตนพยายามบอกเขาว่าไม่ต้องใส่ใจเรื่องนี้ ตั้งใจเรียนติวไปดีกว่า ไม่ว่าเรื่องมันจะออกมาอย่างไร ทางบริษัทเขาก็เป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้เองอยู่แล้ว 

 ถามว่า "มด" ร้องไห้บ้างไหม?

         ปวริศา :
ไม่เลย น้องเข้มแข็ง ถ้าตนเข้มแข็งเขาจะโอเค แต่ถ้าตนไม่เข้มแข็งเขาจะรู้สึกแย่ ตอนนี้เราต้องเป็นหลักให้เขา เพราะเขาไม่อยากให้มีเรื่องอะไรมาทำให้ตนไม่สบายใจ อย่างที่บอกตนไม่ทราบว่ามันจะใช่หรือไม่ใช่ แต่ข่าวมันออกมาเราไม่อยากรับรู้ และตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแม่ของน้องโฟร์ เพราะหลังจากน้องเสร็จงานก็ไม่ได้เจอกันอีก แต่น้องสองคนเขาคุยกันและเขาก็ยังไม่เห็นรูปทั้งคู่

 หลังจากมีข่าวออกมามีคนเข้ามาถามข้อเท็จจริงบ้างหรือไม่?

         ปวริศา :มีคนถามเป็นธรรมดา แต่คนยิ่งถามมันก็ยิ่งสร้างแรงกดดันให้กับเรา เราพยายามที่จะเลี่ยง แต่บางทีมันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกถาม อย่างตัวน้องเอง ตนก็ไม่กลัวที่จะมีคนถามตอนที่เขาไปติว เพราะเป็นการติวแบบตัวต่อตัว

 ถามถึงเรื่องวิธีป้องกันหลังจากเกิดเหตุการณ์อย่างไรบ้าง?

         ปวริศา :ถ้ามันเป็นอย่างนี้ต้องระวังตัว เวลาน้องจะเดินทางไปทำงานทางบริษัทต้องดูแลให้เต็มที่ ไปตรวจตราดูก่อนว่าห้องแต่งตัวห้องที่เขาต้องเข้าไปทำงานมันปลอดภัยไหม อันนี้พูดถึงมาตรการป้องกัน อย่างตัวน้องเองเขาต้องมีเซฟตัวเองมากขึ้น เพราะเราเคยมีบทเรียนจากครั้งนี้มาแล้ว เราไม่รู้นะว่าใช่หรือไม่ใช่

 ถ้ากรณีคลิปดังกล่าวเป็นของจริง จะมีการฟ้องร้องหรือไม่?

         ปวริศา :ตรงนี้ต้องให้ทางบริษัทเป็นผู้ดูแล เพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ แต่เอามาเป็นชื่อลูกเรา มันก็ต้องให้บริษัทจัดการให้เรา อย่างตอนนี้บริษัทเป็นคนดูแลเราอยู่แล้ว เรื่องฟ้องหรือไม่ฟ้องขึ้นอยู่กับทางบริษัทเขาจะดำเนินการ 

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามเรื่องนี้ไปยัง มด - คุณัชญา ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้ความว่า 

         มด : ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าว และก็ไม่พยายามที่จะใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ตัวเองขอมุ่งไปเรื่องเรียนหนังสือมากกว่า เพราะว่าเป็นช่วงที่ใกล้จะสอบปลายภาคและก็เตรียมที่จะเอ็นทรานซ์ เรื่องที่เกิดขึ้นก็มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่อยากจะรับรู้อะไร

 เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจริงหรือไม่?

         มด : เป็นเรื่องจริง แต่ตนก็ไม่ได้เห็นและเท่าที่มีคนเล่าให้ฟัง ก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ อีกอย่างในแต่ละเดือน ตนเองก็จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในที่ต่างๆ มากมาย จึงบอกไม่ได้ว่าภาพที่เกิดขึ้นเป็นที่ไหน ในวันนี้ทางผู้ใหญ่อาร์เอสได้เรียกเข้าไปสอบถามและก็ได้ให้กำลังใจมา เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ตอนนี้ทางผู้ใหญ่เองก็ให้นิ่งๆไว้ก่อน เรื่องต่างๆ ทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 อยากเห็นคลิปดังกล่าวไหม?

         มด : ไม่อยากจะเห็นค่ะว่าเป็นอย่างไร เพราะถ้ายิ่งดูก็ยิ่งจะเสียความรู้สึกมากไปกว่าเดิม ถ้าดูแล้วใจเราก็จะวอกแวก คอยระแวงมากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่มดห่วงที่สุด ก็คือเรื่องของความรู้สึกของคุณแม่ เพราะว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ถ้าคนที่เรารักเจอแบบนี้เขาจะเจ็บกว่าเราหลายเท่า ตอนนี้มดกับแม่ก็ได้แต่ปลอบกันไปกันมา เรารู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ แย่กันทั้งคู่ ผู้ใหญ่เองก็ให้กำลังใจและก็บอกว่าให้เราอยู่เฉยๆ จะดีกว่า เพราะว่าเป็นเรื่องที่เราถูกกระทำ ไม่ใช่เราไปกระทำค่ะ

          ด้านนางปวริศา ชัยรัตน์ มารดาของมด กล่าวอีกครั้งว่า ต้องบอกว่าคนที่ทำเรื่องนี้ต่ำมากๆ ไร้ซึ่งจิตใจ ไม่มีสำนึกความเป็นคน น้องเจอแบบนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เกิดเรื่องแบบนี้เราปลอบกันเอง ไม่มีใครช่วยเรื่องจิตใจของเราได้ แต่ก็ขอบคุณแฟนๆ เพลงและสื่อมวลชน ที่ยังคอยให้กำลังใจเรา ตอนนี้ก็คิดแต่เพียงว่าเรื่องที่มันเกิดขึ้นไปแล้วก็ช่างมัน ใครทำอะไรไว้ก็จะได้ผลกรรมแบบนั้น ความจริงแล้วลุงของน้องมด คือคุณอิสเรส ชัยรัตน์ ซึ่งเป็นผู้พิพากษาศาลฎีกาก็ทราบเรื่องนี้ ก็โกรธมากที่มาทำกับหลานสาว แต่เรื่องทุกอย่างก็ให้บริษัทเป็นคนจัดการไปตามกฎหมาย ซึ่งบริษัทก็กำลังสืบหาอยู่ว่าเป็นที่ไหน ใครเป็นคนเผยแพร่ 

          ทางด้าน "โฟร์-ศกลรัตน์" ขณะนี้ได้เดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศ เนื่องจากช่วงนี้ "มด - คุณัชญา" ขอพักงานเกือบ 2 อาทิตย์ เนื่องจากเตรียมตัวเรื่องการสอบปลายภาค และเตรียมสอบเข้าจุฬาฯ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเหยื่อแอบถ่าย โฟร์-มด เครียดจัด-คลิปว่อน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2551 เวลา 11:19:14 625,001 อ่าน
TOP