x close

รูปภาพ wallpaper อั้ม พัชราภา จาก in

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ



          in ฉบับนี้ ภูมิใจนำเสนอแฟชั่นปกที่มีความพิเศษ ที่รับรองว่า เห็นปราดแรกต้องสะดุดตาค่ะ เพราะเราพา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุด เซ็กซี่แห่งยุค บินไปถ่ายแฟชั่นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยฝีมือกดชัดเตอร์ของ ธาดา วารีช

          ส่วนเนื้อหาภายในเล่มก็ยังอัดแน่นด้วยความบันเทิงสไตล์วาไรตี้ ตั้งแต่เซ็กชันชวนเบิกบานใจอย่าง giggle ที่จะพาไปสนุกสนานกับละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ที่เรตติ้งกำลังพุ่งกระฉูด 

          คอลัมน์สนุกๆ insider ก็มีคนแวดล้อม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มารวมหัวกันเมาท์พฤติกรรมน่าอ๊าย น่าอาย หนึ่งในนั้นมี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ด้วยนะคะ

          คอลัมน์ interview จับ น้องเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดาวร้ายน้องใหม่ช่อง 7 ที่เล่นละครเรื่องไหนเป็นได้คำชมเรื่องความร้าย ความเซ็กซี่ มาเปิดเผยตัวตนให้เห็นกันหมดเปลือกเลยละค่ะ

          ในหมวดความรัก คอลัมน์ love interview เรามีเรื่องซึ้งๆ ของคู่รักเฮฮา ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด สาวอารมณ์ดีกับแฟนหนุ่ม มาให้ติดตามกัน และเกาะติด น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล ไปเที่ยวใน love diary

          อ้อ! เกือบลืมแน่ะค่ะ fan club ปักษ์นี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พลาดไม่ได้เหมือนทุกคอลัมน์ใน in เลยนะคะ

          สามารถดาวน์โหลดฟรี รูปภาพ wallpaper  อั้ม พัชราภา จาก in ได้ที่นี่ค่ะ
  

ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper อั้ม พัชราภา จาก in โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2551 เวลา 16:43:17 45,637 อ่าน
TOP