x close

เล่น เมียหลวง เชือดเฉือน อั้ม-ป๊อก ตุ้ย ปัดเลื่อนงานแต่งอีก


ตุ้ย แอนนา


          "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" ลงเล่นละคร "เมียหลวง" หลังหายไปนาน เมินหากกลับมาแล้วไม่เปรี้ยง หรือโดนเปรียบเทียบกับของเดิม ไม่หวั่นโดนข่าวรักนอกจอ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ฟันธงงานแต่ง "แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี" ไม่เลื่อนฤกษ์ยังเป็นสิ้นปีนี้แน่นอน

          ห่างหายไปนั่งแท่นเป็นผู้บริหารคลื่นวิทยุซี้ดอยู่นานในที่สุด "ตุ้ย-ธีรภัทร์" ก็ใจอ่อนหวนกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้ง เรื่อง "เมียหลวง" โดยมี "ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก" แสดงเป็นเมียหลวง ขณะที่นางเอกเซ็กซี่แห่งวงการบันเทิง "อั้ม-พัชราภา" แสดงเป็นเมียน้อย ทำให้งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ตุ้ย กับ อั้ม อาจมีข่าวรักนอกจอเกิดขึ้น เนื่องจากฝ่ายหญิง แสดงละครกับพระเอกคนไหน มักถูกจับคู่ด้วยตลอด

          "เรื่องรักนอกจอกับอั้มไม่มีแน่นอน และไม่กลัวด้วย คืออั้มเองก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของเขา อีกอย่างผมเองก็เคยทำงานร่วมกับเขามาแล้ว ฉะนั้นเรื่องนี้ไม่มีแน่นอน จึงไม่รู้สึก ว่าเราจะต้องเป็นข่าวด้วยกัน ยอมรับน้องเขาเป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่ง ในฐานะผู้ร่วมงาน เราก็จะมองในเรื่องของงานมากกว่าเรื่องอื่น ที่จะต้องทำความเข้าใจในตัวบทบาทของตัวละคร" ตุ้ยกล่าว

          จากนั้นตุ้ยยังกล่าวว่าการที่มารับงานแสดงละครอย่างนี้ ก็ไม่กลัว ว่าจะมีผลกระทบทำให้งานแต่งกับ "แอนนา-นาตาชา" ต้องเลื่อน อย่างไรก็จะยังเป็นปลายปีนี้แน่นอน

          "ส่วนเรื่องกระแสจะมีคนมาเปรียบเทียบตัวเองกับนักแสดงรุ่นเก่าที่เคยเล่นละครเรื่องเมียหลวงนั้น โดยธรรมชาติก็คงมีคนจับตามองอยู่แล้ว แต่เมื่อนักแสดงเปลี่ยนชุด รสชาติของละครก็น่าจะคนละแบบ สิ่งที่ผมจะกดดันก็มาจากตัวเองมากกว่า เพราะเราจะต้องเตรียมตัวให้ดี ทำการบ้านให้มาก เพราะเราก็ห่างหายจากการแสดงไปนานเหมือนกัน" ตุ้ยกล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่น เมียหลวง เชือดเฉือน อั้ม-ป๊อก ตุ้ย ปัดเลื่อนงานแต่งอีก โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2551 เวลา 10:39:53 41,289 อ่าน
TOP