x close

แพนเค้ก ไม่ขอพูด แม่ตนเกาเหลากับแม่ขวัญ


แพนเค้ก เขมนิจ


แม่แพนเค้ก ปัดข่าวเกาเหลา แม่ขวัญ ใครดังกว่ากัน ชี้พูดไปน้ำท่วมปาก

          "แพนเค้ก-เขมนิจ" ไม่ขอพูดถึง แม่ตัว กับแม่ "ขวัญ-อุษามณี" เกิดอาการ "เกาเหลา" ชี้ทำงานบันเทิงมีเข้าใจผิดกันได้บ้าง ชี้อยู่ในที่ของตนดีกว่า ขณะที่แม่สาวแพน เผยไม่ขอพูดอะไร เหมือนน้ำท่วมปาก เชื่อลูกทำตัวน่ารักอยู่แล้ว

          ตกเป็นข่าวเกาเหลาระหว่างแม่ของของ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับแม่ของ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" สาเหตุจากที่มีรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง เชิญทั้งแพนเค้กและขวัญไปออกโรดโชว์ที่ต่างจังหวัด ไปๆ มาๆ ดันเกิดการเปรียบเทียบว่า ใครดังกว่ากัน ใครมีงานละครมากกว่ากัน ใครเป็นที่ยอดนิยมมากกว่ากัน เป็นเหตุให้แม่ของ 2 นางเอกหมางใจกัน เมื่อมาเจอหน้ากันก็ได้แต่ยิ้มเจื่อน ไม่มีการพูดคุยอย่างแม่ของดาราคู่อื่นๆ นั้น 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ "แพนเค้ก เขมนิจ" กล่าวว่า "เราไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้นะคะ เราว่ามันคงเป็นธรรมดาของวงการบันเทิง ที่อาจจะมีผิดใจหรือเข้าใจผิดกันบ้าง การทำงานในวงการบันเทิงมันก็ต้องมีปัญหาแบบนี้บ้าง จุดประสงค์ของคนเราในการทำงานมันต่างกัน เราขอทำงานของเราให้มันดีที่สุดดีกว่า แล้วก็อยู่ในที่ทางของตัวเอง ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร"

          ส่วนข่าวที่ว่ามีคนในวงการหวังร้ายต่อตน ถึงขั้นปล่อยข่าวตนแบบเสียๆ หายๆ รวมถึงข่าวเขม่นกันเองของทั้งคู่นั้น แพนเค้ก กล่าวว่า "ไม่มีค่ะ เอาเป็นว่าเราอยู่ในที่ของเราดีกว่า ไม่ไปข้ามเส้นคนอื่น ไม่ไปล้ำเส้นใคร เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนเรื่องเขาจะเขม่นเราไหม เราไม่ใช่เขาคงตอบแทนเขาไม่ได้ เอาเป็นว่าเราก็อยู่ของเราดีกว่า และเราคิดว่าถ้าไปถามแม่ แม่ก็คงตอบเหมือนเรา คือเราก็ตอบเท่าที่เราตอบได้น่ะค่ะ"

          ด้านนวลนง จามิกรณ์ แม่ของดาราสาว ได้ปฏิเสธไม่ขอพูดถึงกรณีเกาเหลาดังกล่าว โดยบอกว่ามันเหมือนน้ำท่วมปาก จะพูดอะไรก็คงไม่สะดวกนัก และหากว่าตนต้องพูดเรื่องไม่จริง ตนก็ขอไม่พูดดีกว่า

          "อย่าให้เราพูดอะไรมากกว่านี้เลย มันเหมือนน้ำท่วมปากน่ะ เราเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว และเราไม่ยุ่งกับใครนะ เราก็อยู่ของเราไป ดูแลลูกเราไป เราอยู่ตรงนี้มานาน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร และเราก็ไม่เคยทำร้ายๆ ใส่ใคร อีกอย่างเราก็คิดว่าลูกเราทำตัวน่ารักดีแล้ว เราก็คอยสอนให้เขารู้จักว่าอะไรถูกผิด อะไรควรทำไม่ควรทำตามประสาคนเป็นแม่เท่านั้นเองค่ะ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ไม่ขอพูด แม่ตนเกาเหลากับแม่ขวัญ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2551 เวลา 15:41:43 78,375 อ่าน
TOP