x close

หลวงพี่โจ้ ฮีโร่ ช่วยเด็กหลบหิน ถล่ม ใน หลวงพี่เท่ง 2


หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย

หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย



หลวงพี่โจ้ สวมวิญญาณฮีโร่ เสี่ยงตาย ช่วยเด็กหลบหินถล่ม ใน หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย

          ได้มีโอกาสร่วมงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกสำหรับเจ้าพ่อแร๊พ โจอี้ บอย ( อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ) ใน "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" ของค่าย พระนครฟิลม์ โดยการกำกับฯ ของ โน้ต เชิญยิ้ม เรื่องราวของพระนักพัฒนา ที่เรื่องนี้ต้องเจอกับปัญหาต่างๆ เรียกว่าต้องทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะกับฉากหลบระเบิดหิน ซึ่งเป็น ฉากเสี่ยงตายช่วยเด็กสองคนให้พ้นอันตรายจากที่โรงงานระเบิดหินทำให้หินถล่มเข้ามาในหมู่บ้าน โจอี้ บอย ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนด์อิน

          โจอี้บอย เล่าว่า เป็นฉากที่ชาวบ้านในหมู่บ้าน ทั้ง 3 ศาสนา พุทธ คริสต์ อิสลาม ได้มารวมตัวเพื่อมาประชุมปรึกษาเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับโรงงานระเบิดหิน ว่าควรมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำที่ สถานที่หลัก บ่อพลอย อ.เมือง จ.กาญจนบุรี กับฉากดังกล่าว โจอี้บอย กล่าวว่า เป็นฉากที่ผู้นำของแต่ละศาสนาทั้ง 3 ศาสนา เรียกชาวบ้านทุกคนมาประชุมเกี่ยวกับปัญหาและทางออกขณะที่ทุกคนกำลังประชุมอยู่ อยู่ดีๆ โรงงานระเบิดหินก็ทำงานทำให้หินถล่มลงมาในหมู่บ้านทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

          ฉากนี้ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายมากเพราะว่าชาวบ้านเกือบร้อยคนที่เป็นตัวประกอบ ซึ่ง มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ ร่วมเข้าฉากผมเองไม่ใช้สแตนอิน ขอทางผู้กำกับเล่นเอง ค่อนข้างเหนื่อยมากเพราะเป็นฉากที่โรงงานระเบิดกำลังระเบิดหินทำให้หินที่ระเบิดถล่มลงมาภายในหมู่บ้านทำให้ทุกคนภายในหมู่บ้านวิ่งหนีกันอย่างอลหม่านไม่คิดชีวิต

          ทางด้านชาวบ้านบางคนโดนหินทับได้รับบาดเจ็บกันหลายคน บางคนก็เสียชีวิต ส่วนทางด้านตัวผมเองก็ต้องวิ่งเข้าไปช่วยเด็กทั้ง2 คน ซึ่งเป็นชายหนึ่งคนและหญิงหนึ่งคน เป็นลูกชาวบ้านของคนในหมู่บ้าน ผมเองต้องวิ่งไปอุ้มเด็กทั้งสองออกมาก่อนที่จะมีหินถล่มลงมาทับเด็กทั้งสองให้ การถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างนานพอสมควรตัวผมเองต้องวิ่งหลายรอบมาก ถ่ายหลายครั้งเหมือนกันเพราะว่านักแสดงที่มาเข้าฉากค่อนข้างเยอะ หินที่ใช้ถ่ายทำก็มีทั้งหินจริงและปลอม ก็โดนกันคนละเล็กละน้อย อีกอย่างฉากนี้ค่อนข้างวุ่นวายพอสมควรมีปัญหาและอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ผ่านการถ่ายทำไปได้ด้วยดี เป็นที่น่าพอใจของผู้กำกับและทีมงานทุกคน

โจอี้ บอย



          ผู้กำกับเล่าว่า ฉากนี้ผมชอบมากเพราะว่า ได้มีส่วนที่เรานำทั้งสามศาสนา พุทธ คริสต์ อิสลาม เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมีปัญหาก็ช่วยกันแก้ปรึกษาหารือกัน ซึ่งไม่มีหนังเรื่องไหนทำแบบนี้  อีกอย่างหนึ่งโจอี้ บอยก็ชอบฉากนี้เหมือนกันขอเล่นเองไม่ใช้ สแตนด์อิน และทุ่มเทกับฉากนี้มากพอสมควร(หัวเราะ) 

          ติดตามชมภาพยนตร์สนุกๆแนวคอเมดี้เรื่อง "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" จากผลงานการกำกับของ โน้ต เชิญยิ้ม นำแสดงโดย โจอี้ บอย, ป๋าเทพ โพธิ์งาม,โย่ง เชิญยิ้ม,พวง เชิญยิ้ม,ชูศรี เชิญยิ้ม ,โยกเยก ,เพชร  ดาราฉาย, อ้อยใจ แดนอีสาน และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย

         "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์  2 ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่โจ้ ฮีโร่ ช่วยเด็กหลบหิน ถล่ม ใน หลวงพี่เท่ง 2 โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2551 เวลา 16:42:02 38,884 อ่าน
TOP