x close

C QUINT ไม่หวงเวลาส่วนตัว ทุ่มเทเวลาทำงาน เพื่อแฟนเพลง


C QUINT ซีควินท์


          กำลังมาแรงสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของ 5 หนุ่ม C∙QUINT (ซีควินท์) เพราะหลังที่พวกเค้ากลับจากไปเดินสายพบกับแฟนๆ ทั่วประเทศมาแล้ว ก็มีฟีดแบ็คที่ดีเพราะสามารถจับจองพื้นที่ในใจแฟนเพลงทั่วประเทศไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และในวันนี้ทั้ง 5 หนุ่ม "ฟลุค-เบสท์-แบงค์-พิชญ์-โยชิ" ก็ได้มาเปิดใจเล่าความรู้สึกถึงการทำงานที่ผ่านมาให้ฟังว่า

          "หลังจากที่เราไปเดินสายพบกับแฟนเพลงทั่วประเทศมาแล้ว เราก็ยังมีงานโชว์อีกหลายที่เลยครับ ซึ่งก็มีทั้งงานในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งทุกที่ๆ ไปก็ยังคงมีแฟนๆ ตามไปให้กำลังใจอยู่ตลอด(ยิ้ม) พวกเราก็รู้สึกอบอุ่นใจมากที่เวลาไปไหนแล้วมีเพื่อนๆ ตามไปให้กำลังใจกันแบบนี้

          เคยมีคนถามเหมือนกันว่า อึดอัดบ้างไหมที่มีคนตามติดไปทุกๆ ที่ เราบอกได้เลยว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เราเตรียมตัวเตรียมใจกันมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะครับ เพราะการทำงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดงหรือว่าทำงานด้านไหนก็แล้วแต่ จะหาช่วงที่เป็นส่วนตัวย่อมทำไม่ได้หรอกครับ

          ซึ่งการที่ต้องเจออะไรแบบนี้ เป็นเรื่องที่เราทั้ง 5 คน ตัดสินใจเลือกด้วยความเต็มใจครับ เพราะการที่ได้รับความรู้สึกดีๆ และมีแต่ความจริงใจให้ โดยไม่หวังอะไรตอบแทนอย่างที่เราได้รับมาทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจและก็ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนได้จริงๆ (ยิ้ม)

          ถือว่าการที่เราเลือกเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงและต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัวไปมันคุ้มค่ามากครับกับสิ่งที่ได้รับกลับมาจากเพื่อนๆ ทุกคน และเราก็จะตั้งใจทำงานให้ออกมาดืที่สุดเพื่อแฟนๆทุกคนที่รักและคอยให้กำลังใจเราครับ"

          ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C∙QUINT (ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยนจังหวะดนตรีรอบๆ ตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิมไปกับอัลบั้ม C∙QUINT (ซีควินท์) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "อย่า" และเพลง "หน้าไม่อาย" ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
C QUINT ไม่หวงเวลาส่วนตัว ทุ่มเทเวลาทำงาน เพื่อแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2551 เวลา 14:11:26 5,805 อ่าน
TOP