x close

เลิกอีกคู่ ใหม่-สุคนธวา สะบั้นรักมัตแล้ว

ใหม่ มัต



          เลิกอีกคู่! "ใหม่-สุคนธวา" สะบั้นรัก "มัต" แฟนหนุ่มแล้ว รับตอนนี้โสด แต่มีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะ ลั่นเตรียมรับบทนางร้ายละครช่อง 7 ในเจ้าสาวลำซิ่ง แย้มถ่ายหวิวทิ้งทวนหน้าหนาวนี้

          ช่วงนี้รู้สึกว่าดวงความรักของวงการดาราจะไม่ค่อยดีนัก เพราะตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา คู่รักดาราได้ประกาศเลิกรากันไปหลายคู่ ล่าสุดก็มาถึงคู่ของสาวเซ็กซี่ผิวน้ำผึ้งอย่าง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม มัต-อาชัญ ชัยสุวรรณ เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลว่าไปกันไม่ได้ พร้อมลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานรับรางวัลทูตกีฬาที่อาคารนิมิตรบุตร จึงได้ถามไถ่เรื่องดังกล่าว โดยเธอเปิดเผยว่า

          "ตอนนี้ใหม่เลิกกับมัตแล้วค่ะ ตอนนี้เป็นโสด แต่ก็มีคนมาจีบอยู่เหมือนกัน กำลังดูๆ อยู่ ความจริงเลิกกันนานแล้ว แต่ไม่อยากพูด ใครโทรเข้ามาก็คุย และที่ผ่านมา ใหม่กับมัตก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นข่าวก็ดีจะได้ไม่หายไปจากกระแส ไม่เครียดเวลาเป็นข่าว ถ้าถามก็จะพูด แต่ตอนนี้ยืนยัน เป็นโสดจริงๆ"

          "ส่วนเรื่องงานก็เข้ามาเยอะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจ ตอนนี้ที่ถ่ายอยู่ก็มี ดินน้ำลมไฟ ของช่อง 3 อีกเรื่องก็ เจ้าสาวลำซิ่ง ของช่อง 7 ความจริงใหม่เล่นได้ทุกค่าย 3 5 7 9 มาเล่นช่อง 3 ใช่ว่าจะทิ้งช่อง 7 ใหม่ไม่เคยไปจากช่อง 7 อยู่แล้ว คิดกลับมาช่อง 7 เสมอ เพราะช่อง 7 มีบุญคุณกับใหม่ เร็วๆนี้ คงจะมีบวงสรวง สำหรับเรื่อง เจ้าสาวลำซิ่ง เล่นบทร้าย ถามว่าเล่นแต่บทร้ายๆ ก็พอใจค่ะ เพราะว่าไปเล่นที่ไหนก็ได้ แต่ว่าร้ายเรื่องนี้เป็นร้ายแบบตลก เล่นเป็นหมอลำ ต้องไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้น ยากมากเพราะไม่ใช่คนอีสาน ก็ถ่ายไปบ้างแล้ว โดยมากจะเข้าฉากกับพิ้งกี้"

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำไมช่วงนี้ลดภาพเซ็กซี่ลง ใหม่ตอบว่า "ตอนนี้กระแสออกไปเยอะ ผู้ใหญ่ติติงมาก แต่จริงๆ ตัวใหม่เองไม่ได้ติดภาพเซ็กซี่เลย ไม่ใช่มีภาพเซ็กซี่แล้วจะมีงานเยอะ แต่เราก็แต่งตามแบบที่เราชอบ ล่าสุดนี้กำลังจะมีผลงานออกมาอีกชุดในช่วงหน้าหนาว รอชมเอาเองว่าจะหวือหวาขนาดไหน"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกอีกคู่ ใหม่-สุคนธวา สะบั้นรักมัตแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2551 เวลา 15:42:33 31,180 อ่าน
TOP