x close

หัวหน้าทีมหาเสียง ลีน่า โชว์อาบน้ำคลอง ถูกน้ำพัดเสียชีวิต


ลีน่าจัง 

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง



        "ลีน่า จัง" ช็อค! หลังโชว์อาบน้ำคลองสามวา พบหัวหน้าทีมหาเสียงเลือกตั้งผู้สมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม. ถูกน้ำพัดจมหายกลายเป็นศพ เผยไม่ขอหาเสียงแล้ว ไร้กำลังใจ รับปากดูแลลูกเมียผู้ตายให้

        เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 กันยายน นางลีนา จังจรรจา หรือลีน่า จัง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 7 สังกัดอิสระ พร้อมทีมงานได้เดินทางไปหาเสียงกับประชาชนย่านคลองสามวาฝั่งตะวันตก หลังจากได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่า พื้นที่ดังกล่าวไม่มีน้ำประปาใช้ และน้ำในคลองสามวาไม่สะอาด เมื่อใช้น้ำในคลองแล้วเกิดผื่นคันขึ้นตามร่างกาย


ลีน่าจัง



        ทั้งนี้ นางลีนา ได้นุ่งกระโจมอกสีชมพูลงไปสาธิตการอาบน้ำในคลองสามวา พร้อมกับทีมงานทั้งชายหญิงกว่า 10 คน เพื่อพิสูจน์ว่าผื่นจะขึ้นตามร่างกายหรือไม่ แต่หลังจากทีมงานนางลีน่า จัง ลงไปว่ายน้ำได้ไม่นาน  ปรากฏว่า นายธีระศักดิ์ สิตานนท์ อายุ 32 ปี หัวหน้าทีมงานหาเสียง ของนางลีน่า จัง ซึ่งว่ายน้ำห่างออกไปจากจุดที่สาธิตการอาบน้ำและจมน้ำหายไป หลังจากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูให้ช่วยงมร่างของนายธีระศักดิ์ และประมาณชั่วโมงกว่าจึงสามารถนำศพนายธีระศักดิ์ขึ้นมาได้

        โดย นางลีน่า จัง ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า หลังจากทราบว่าทีมงานไม่ได้ขึ้นจากน้ำก็ได้ให้ทีมงานคนอื่นๆ งมหา แต่เนื่องจากทีมงานของตนไม่ใช่นักประดาน้ำ จึงไม่ชำนาญและหาไม่พบ จนต้องโทรแจ้งตำรวจ 191 แต่ตำรวจที่มาก็ไม่ได้ช่วยอะไร คนที่ช่วยงม คือ เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ทั้งนี้ทีมงานของตนลงน้ำไปเพียง 3 นาทีเท่านั้น และก่อนลงน้ำก็ได้สอบถามทีมงานทราบว่าทุกคนว่ายน้ำเป็น ส่วนสาเหตุของการจมน้ำไม่ทราบ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติเวชชันสูตรศพ อย่างไรก็ตาม ตนจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวของนายธีระศักดิ์อย่างเต็มที่ เบื้องต้นทราบว่าขณะนี้ภรรยาของผู้ตายกำลังตั้งครรภ์อยู่


ลีน่าจัง



        อย่างไรก็ตาม หลังจากพบศพนายธีระศักดิ์แล้ว นางลีนาได้เดินทางไปยัง สน.นิมิตรใหม่ เพื่อเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พสธร จันทร์พงษ์ สบ.3 ร้อยเวรรับเรื่อง โดยเดินทางมาพร้อมกับทีมหาเสียงจำนวนกว่า 10 รายและรถร่วมกตัญูญูที่ขนศพนายธีระศักดิ์ พร้อมระบุว่า ตนได้รับการร้องเรียนมาจากชุมชนชาวคลองสามวาตะวันตกว่า ไม่มีน้ำประปาใช้ จึงมาลงพื้นที่เพื่อต้องการช่วยชาวบ้าน

        นางลีน่า กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางมาสอบถามชาวบ้านว่า อาบน้ำที่ไหน ก็ได้รับคำตอบว่า อาบน้ำที่คลองสามวา ตนจึงลองอาบน้ำดู ผ่านไป 3 นาที ก็พบว่า ผื่นขึ้นตามตัว และกำลังจะขึ้นมาจากในน้ำคลอง ขณะนั้นมีผู้หญิงที่อยู่ในทีมหาเสียง บอกว่า เห็นนายธีระศักดิ์ โบกมืออยู่ในคลองและคิดว่าเป็นการล้อเล่น แต่หลังจากนั้น นายธีระศักดิ์ ก็หายไป ตนก็เลยให้เด็กที่เหลือลงดำน้ำเพื่อตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

        โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสามารถงมศพนายธีระศักดิ์ขึ้นมาให้ได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจได้แต่ยืนดูเฉยๆ ไม่ได้ช่วยอะไร  ตนจึงมาเพื่อแจ้งความ ซึ่งคาดว่า สาเหตุการตายของนายธีระศักดิ์ เป็นเพราะน้ำที่เย็นและเชี่ยวกรากทำให้นายธีระศักดิ์ เป็นตะคริว ไม่สามารถว่ายน้ำได้ 


ลีน่าจัง



        "ดิฉันรักเขาเหมือนลูกชาย เขามาช่วยคุมทีมหาเสียง ซึ่งเคยตีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจึงไล่ออกไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็มาขอแก้ตัว เมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิฉันจึงให้กลับมาทำงานใหม่ จากนี้ไปคงไม่มีกำลังใจในการหาเสียง เพราะรู้สึกเศร้ามาก และคงเตรียมเรื่องงานศพต่อ ส่วนภรรยาของเขาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนนั้น จะมอบเงินก่อนทำคลอดเดือนละ 2 หมื่นและจะให้ค่าทำคลอด ถ้าแม่เด็กพร้อมก็จะรับเป็นบุตรบุญธรรมเพราะลูกของดิฉันโตหมดแล้ว" นางลีน่ากล่าวและว่า ถ้าภรรยาของนายธีระศักดิ์ ยังไม่มีงานทำ ก็จะให้มาทำงานด้วยจะให้เงินเดือนๆ ละ 3 หมื่น โดยจะหยุดหาเสียง เพราะถ้าหาเสียงต่อก็ถือว่าไม่ใช่คน ถือว่าเป็นสัตว์แล้ว

        ด้านหัวหน้าชุดกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า การค้นหาศพนายธีระศักดิ์ นาน 20 นาที หลังจากที่นายธีระศักดิ์ ได้ลงไปในน้ำและจมหายไปตอนประมาณ 12.00 น. ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมางมศพก็ประมาณบ่ายโมง โดยน้ำในคลองลึก 3 เมตร และเป็นคลองที่เพิ่งขุด 


ลีน่าจัง



        อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา นางลีนา จัง เพิ่งสาธิตการขึ้นเรือคลองแสนแสบ ที่บริเวณท่าเรือประตูน้ำ ก็เพิ่งตกจากเรือลงไปในน้ำเช่นเดี่ยวกัน แต่ไม่ได้เป็นอะไร





ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าทีมหาเสียง ลีน่า โชว์อาบน้ำคลอง ถูกน้ำพัดเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2551 เวลา 12:24:05 113,535 อ่าน
TOP