x close

KKU CHANNEL ชวนออกแบบโลโก้ ชิงเงินรางวัล

รถโอบี KKU CHANNEL


รถโอบี KKU CHANNELที่จะใช้สำหรับติดโลโก้และสติ๊กเกอร์ รอให้คุณมาแต่งแต้มสีสัน


          "KKU CHANNEL" คือ สถานีโทรทัศน์ที่เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยขอนแก่น kku.ac.th ที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารของมหาวิทยาลัยขอนแก่นในรูปแบบมัลติมีเดีย โดยมีไฟล์วีดีโอที่เกี่ยวกับข่าวของมหาวิทยาลัยขอนแก่นในโทรทัศน์ กิจกรรมภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น รายงานพิเศษผลงานวิจัยดีเด่น วีดิทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฯลฯ และจะเป็นสถานีที่แพร่ภาพแบบ realtime เร็วๆ นี้


          มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญผู้สนใจร่วมเป็นส่วนของการก่อตั้งสถานีโทรทัศน์อินเตอร์เน็ต "KKU CHANNEL" ด้วยการส่งโลโก้หรือสติ๊กเกอร์รถโอบีเข้าร่วมการประกวด เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ของ "KKU CHANNEL" โดยมีเงื่อนไขในการออกแบบ คือ โลโก้ต้องมีตรามหาวิทยาลัยขอนแก่นและดอกกัลปพฤกษ์เป็นองค์ประกอบ,มีโทนสี  C24 M88 Y100 K17 หรือสีดินแดง ซึ่งเป็นสีประจำมหาวิทยาลัยขอนแก่น และสำหรับสติ๊กเกอร์ติดรถโอบีต้องประกอบด้วยชื่อ "KKU CHANNEL" และที่อยู่เว็บไซต์ kku.ac.th เป็นองค์ประกอบของโล้โก้ด้วย


          โดยจะต้องมีรูปแบบสติ๊กเกอร์สำหรับติดทั้ง 4 ด้านของตัวรถ ได้แก่ ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างทั้งสองข้าง ซึ่ง ผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบโลโก้จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และสำหรับผู้ชนะเลิศออกแบบสติ๊กเกอร์ติดรถโอบี รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยกำหนดส่งผลงานวันสุดท้ายในวันที่ 14 ตุลาคม 2551 


         ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่kku.ac.th/logokkuchannel หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์ 0-4336-2006,0-83345-9196

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KKU CHANNEL ชวนออกแบบโลโก้ ชิงเงินรางวัล อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2551 เวลา 16:37:15 6,843 อ่าน
TOP