x close

โจอี้ บอย ขนสมาชิก แร๊พเล่น MV หลวงพี่เท่ง2

โจอี้ บอย

โจอี้ บอย

โจอี้ บอย

บุดดาเบส



โจอี้ บอย คุมงานเองขนสมาชิก แร๊พเล่น MV หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย

          หลังจากที่ได้ร่วมงานกับค่าย พระนครฟิลม์ รับบทเป็นหลวงพี่โจอี้ ในภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย แล้ว ยังได้มีโอกาสแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้แถมต้องร้องเพลงเองอีก ที่ยิ่งไปกว่านั้นมีการถ่ายทำ MV เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ งานนี้ โจอี้ บอย ถึงกับลงทุนกำกับเองและเล่นเอง พร้อมชวนเพื่อนสมาชิกวงแร๊พ อาทิ บุดดาเบส สิงเหนือ-เสือใต้ และวงก้านคอคลับ แต่งานนี้เองเจ้าตัวแอบเล่นเครื่องรางของขลังเล็กน้อย เพื่อความสบายใจ (หัวเราะ)

          บรรยากาศการถ่ายทำงานเริ่มสนุกสนานเมื่อทางด้านทีมงานได้จัดเตรียมสถานที่ ตั้งกล้องและจัดไฟเสร็จ นักแสดงก็มาถึงก็เริ่มการถ่ายทำ MV ดังกล่าวที่ว่าโดยความสนุกเริ่มต้นที่ 2 หนุ่ม แบงค์-กอล์ฟ (สิงห์เหนือ-เสือใต้) ซึ่งหลังจากที่ได้แต่งหน้าทำผมเสร็จแล้วก็เริ่มต้นถ่ายทำกัน การถ่ายทำครั้งนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่เพราะว่าทั้งสองคนเข้าขากันได้ดี แต่ทางด้านหนุ่มกอล์ฟต้องเหนื่อยหน่อยเพราะว่าร่างกายค่อนข้างใหญ่แถมต้องออกท่าทางการเต้นแร๊พด้วย ทำเอาทีมงานนั่งหัวเราะกันเป็นแถว

          ส่วนทางด้านโจอี้บอย เป็นคนที่ดูแลและควบคุมการถ่ายทำทั้งหมด เมื่อทางด้านสองหนุ่ม แบงค์-กอล์ฟ ถ่ายเสร็จก็ไปนั่งพักผ่อนมาถึงคิว 3 หนุ่ม บุดดาเบส ทางด้านโปรดิวเซอร์ (โจอี้บอย) ให้ทั้ง3 หนุ่ม ทั้งเต้น ทั้งวิ่งหลายรอบมาก เพราะว่าจังหวะการร้องและเต้นของทั้ง 3 คนไม่พร้อมกัน ทำเอาสามหนุ่มบุดดาเบส อ่วมต้องขอพักครึ่งวันนี้โจอี้ บอยก็ได้มีคุณแม่มาให้กำลังใจถึงกองถ่ายทำ แถมได้ซื้อเกี้ยวซ่า และขนมอื่นๆมาฝากทีมงานและคนอื่นๆภายในกองถ่ายให้ได้กินกันอีกด้วยมาถึงคิวโจอี้บอย บ้างแล้ว หลังจากทำหน้าที่กำกับฯ คนอื่นแล้ว ก็ต้องมาเล่นเองงานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องพึ่งไสยศาสตร์ แอบท่องคาถาไหว้พระสวดมนต์ขอพรพระที่สวมใส่คออยู่นานสองนานก่อนเข้าถ่ายเอ็มวีทำเอากลุ่มเพื่อนที่มาถ่ายทำงงกันเป็นแถวว่า โจอี้บอยแอบเล่นของอะไรหรือป่าวที่จะทำให้การถ่ายทำ เอ็มวี เป็นไปอย่างราบรื่น

          จากนั้นก็เริ่มการถ่ายทำนอกจากโจอี้ บอย ที่โจอี้บอย ก็มีเพื่อนมาช่วยแจมด้วยคือดีเจ สไปเดอร์มั้งกี้ ท่าทางของโจอี้บอยกับ ดีเจสไปเดอร์มั้งกี้เล่นกันได้อย่างดีมากไม่ติดขัดเลย เพราะว่าทั้งสองเคยร่วมงานกันมาตลอด จากนั้นเมื่อถ่ายเสร็จโจอี้บอยได้มานั่งเช็คงานที่หน้ามอนิเตอร์ ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก

          จึงมีการถ่ายทำซีนสุดท้ายคือการรวมกลุ่มทั้งหมด เช่น บุดดาเบส สิงห์เหนือ-เสือใต้ และสมาชิกคนอื่นในวง ก้านคอคลับ ซึ่งแต่ละคนงัดท่าเต้นแร๊พที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่ยอมกัน มีแอบยิ้มบ้างเล็กน้อย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนานมากๆ ทำเอาโปรดิวเซอร์ (โจอี้บอย) นั่งปลื้ม ยิ้มน้อยยิ้ม ติดตามชม MV และฟังเพลง อาตมาไม่รู้สิ เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่องหลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย เร็วๆนี้ตามสื่อทั่วประเทศ ควบคุมการถ่ายทำโดย โจอี้บอย

          ติดตามชมภาพยนตร์สนุกๆแนวคอเมดี้เรื่อง "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" จากผลงานการกำกับของ โน้ต เชิญยิ้ม นำแสดงโดย โจอี้ บอย, ป๋าเทพ โพธิ์งาม, โย่ง เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม,โยกเยก,เพชร ดาราฉาย, อ้อยใจ แดนอีสาน และ นักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 2 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจอี้ บอย ขนสมาชิก แร๊พเล่น MV หลวงพี่เท่ง2 โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2551 เวลา 10:53:10 11,020 อ่าน
TOP